คิมเบอร์ลี่ คู่รักดารา ดาราแต่งงาน หมาก ปริญ

เจ้าสาวคือเธอ! หมาก ปริญ เคาะ คิมเบอร์ลี่ ยืนยันไม่เปลี่ยนใจ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจ้าสาวคือเธอ! หมาก ปริญ เคาะ คิมเบอร์ลี่ ยืนยันไม่เปลี่ยนใจ

ออกงานอีเว้นต์ครั้งแรกหลังสถานการณ์ โควิด-19 ดีขึ้น สำหรับพระเอกฮอต หมาก ปริญ ช่วงกักตัว อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ที่ผ่านมา ละครเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฟีเวอร์มาก! เจอะเจอกันวันนี้ (22 มิ.ย. 2563) ในงาน The Grand Opening of Beauty Gems boutique at Park Lane Ekkamai ก็อดถามไถ่ถึงฟีดแบกไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวแฮปปี้และปลื้มสุดๆ ที่ละครถูกใจคนดู อีกทั้งยังถูกชื่นชมรูปร่างใต้ร่มผ้าที่ได้เห็นในละครอย่างมากมายอีกต่างหาก

กระแสละครว่าฮอตแล้ว แต่เรื่องราวความรักในชีวิตจริงของพ่อคุณนั้นน่าสนใจกว่า ล่าสุดโพสต์คลิปสวีทกับแฟนสาวอย่าง คิมเบอร์ลี่ ลงอินสตาแกรมจนแฟนคลับคิดว่าเป็นพรีเวดดิ้ง เรียกว่าความหวานยังคงเยิ้มหยดย้อยเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือมีแพลนอนาคตกันแล้ว! เพื่อนฝูงในแวดวงบันเทิงสละโสดไปหลายคู่ หมาก-คิม ก็เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้น ซึ่ง หมาก ค่อนข้างชัดเจนว่าพร้อมมาก เผยคุยเรื่องแต่งงานกับ คิม บ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียด ขอทำงานเก็บเงินอีกนิด ย้ำชัด! ว่าเจ้าสาวของเขาจะเป็นคนเดิมคนนี้แน่นอน

“ถามว่ามันใกล้รึยัง ก็คิดทุกวันครับ มีปรึกษากันบ้าง คุยกันค่อนข้างเยอะแล้ว คุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าจะเอาแบบนี้แบบนั้น (พร้อมแล้วใช่ไหม?) อย่างที่เคยบอกไปแหละครับ ขอเก็บเงินให้มากกว่านี้ ยังบอกปีไม่ได้ แต่ว่าก็กับคนนี้แหละ (ยิ้ม)”

ขอบคุณรูปภาพและคลิปเพิ่มเติมจาก IG : @mark_prin