ปันปัน สุทัตตา มาช่า วัฒนพานิช มุก พิชานา ศรีริต้า เจนเซ่น อั้ม พัชราภา

เพียบ! เหล่านางเอกดัง ถูกใช้ชื่อสวมรอย บนเว็บไซต์ลามก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เพียบ! เหล่านางเอกดัง ถูกใช้ชื่อสวมรอย บนเว็บไซต์ลามก

หลังจากที่นักแสดงสาว มุก พิชานา อยู่สุข ในสังกัด mono group โร่ไปร้อง ปอท. ให้ช่วยติดตามคดีเรื่องที่เจ้าตัวถูกมือดึ นำรูปใบหน้าไปตัดต่อลงในเว็บลามก พร้อมทั้งใส่ชื่อทำถูกคนที่เห็นคลิปเข้าใจผิด คิดว่าเป็นตนเอง จนโดนคุกคามมาทางโซเชียลฯ ส่วนตัวแทบจะทุกวัน และตนเองหรือว่าหากปล่อยไว้ อาจจะไม่ปลอดภัยกับตนเอง และก็ยังเป็นห่วงความรู้สึกของคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีดาราคนดัง ระดับนางเอกตัวแม่หลายๆ คน ที่เคยโดนสวมรอยถูกใช้ชื่อ หรือนำภาพไปตัดต่อ ในการหลอกล่อให้คนเข้ามากดดูคลิปตามเว็บไซต์ลามกอนาจารเหล่านี้

อั้ม พัชราภา นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ที่โดนเรื่องนี้มานานกว่าสิบปี ทั้งคลิปหลุดหน้าคล้าย เอารูปไปตัดต่อแบบอนาจาร แต่งงานนี้คุณแม่อั้ม ลอยตัวเหนือเรื่องพวกนี้ แถมยังสตรอง ไอด้อนท์แคร์ ปล่อยผ่าน เพราะดูยังไง ก็ไม่ใช่ ถึงใครจะเอาชื่อไปใช้สวมรอยในเว็บบ้าๆ บอๆ ยังไง คุณแม่ก็ไม่สนใจ

มาช่า วัฒนพานิช ก็เคยถูกนำชื่อไปแอบอ้างในเว็บไซต์ลามก สมัยที่เธอคบหากับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ทำให้มีมือดีเอาชื่อของเธอไป สวมรอยใส่ในคลิปวีดีโอลามก ว่าเธอกำลังมีอะไรสัมพันธ์สวาทกับแฟนหนุ่มฝรั่ง ทำให้คนหลงเชื่อกดเข้าไปดูคลิป

ด้วยความที่หน้าตาสวยสไตล์ลูกครึ่งคมเข้ม นางเอกสาวทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น เลยโดนนำชื่อไปสวมรอย ว่าเป็นเธออยู่ในคลิปลามกอยู่บ่อยๆ แถมพวกมือดี ก็พยายามหาคลิปสาวต่างชาติที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายศรีริต้า ทำให้คนที่ดูคลิปอาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเธอ

นางเอกสาวขาวโอโม่ ปันปัน สุทัตตา สาวหมวยสวยฮอต ที่ตรงสเปกหนุ่มๆ ค่อนประเทศ ก็เคยโดนใช้ชื่อแอบอ้าง ให้คนหลงเชื่อว่าเป็นคลิปหลุดของสาวปันปัน แล้วหลอกให้คนเข้าไปคลิกดู สุดท้ายกลายเป็นไวรัสจากเว็บไซต์ลามก