Fights Break Sphere X NINE สัประยุทธ์ทะลุฟ้า อู๋เหล่ย เซียวจ้าน

ระวังโดนตก! สัประยุทธ์ทะลุฟ้า อู๋เหล่ย – เซียวจ้าน นำทัพผู้ชายงานดี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ระวังโดนตก! สัประยุทธ์ทะลุฟ้า อู๋เหล่ย – เซียวจ้าน นำทัพผู้ชายงานดี

ออนแอร์ที่ประเทศจีนจบไปพักใหญ่แล้ว ล่าสุดแฟนๆ ซีรีส์จีน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เตรียมฟินแบบไม่ต้องดำน้ำได้เลย เมื่อ MONOMAX ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป คว้าซีรีส์ฮอตเรื่องนี้มาเอาใจคอซีรีส์ไทยกันแล้ว กระแสที่จีนปั๊วะปังขนาดไหน เชื่อว่ากระแสที่ไทยจะฮอตฉ่าไม่แพ้กัน เพราะเรื่องนี้เหล่านักแสดงหนุ่มๆ งานดีม้าก…มาก ยกทัพกันมาแบบละลานตา

นำโดยพระเอกหนุ่มวัย 20 ปี อย่าง อู๋เหล่ย ซุปตาร์แดนมังกรผู้ที่ได้รับฉายาว่า น้องชายแห่งชาติของเมืองจีน เรื่องนี้รับบทเป็น เซียวเหยียน อัจฉริยะที่หาตัวจับยาก เชื่อไหมว่าเขาคนนี้เข้าวงการตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋วัยเพียง 3 ขวบ ฝากฝีไม้ลายแอคติ้งไว้กับการแสดงหลากหลายเรื่อง และบทบาทพระเอกใน Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ก็ทำให้เขาโด่งดังยิ่งขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ แฟนคลับแน่นไม่แพ้ซุปตาร์จีนคนไหนๆ เลยทีเดียว แหม่… สูงโปร่ง จมูกโด่ง หน้าใส สาวๆ จะอดใจไหวได้ยังไงละเนี่ย

อู๋เหล่ย รับบทเป็น เซียวเหยียน

อีกหนึ่งหนุ่มที่โดดเด่นไม่แพ้พระเอกต้องยกให้ เซียวจ้าน หนุ่มสุดฮอตจากแดนมังกร สมาชิกวง X NINE วงดนตรีแนวเพลงป๊อบของจีน แม้เมื่อครั้งที่ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ออนแอร์ ฟีดแบกของเขาจะยังไม่ฮอตปังดังเปรี้ยงเท่าตอนนี้ ที่พีคสุดๆ จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ออนแอร์ในปีถัดมาก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่าบทบาทของ หลินซิวหยา ยอดฝีมือทักษะยุทธ์อันดับหนึ่งใน สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เซียวจ้านนั้นหล่อตี๋รัศมีปัง ออร่าพวยพุ่งตลอดทั้งเรื่องเลยจริงๆ สูง 183 กับวัย 28 งานดีน่าขย้ำมากแม่!!

เซียวจ้าน รับบทเป็น หลินซิวหยา

นอกจากสองหนุ่มหล่ออย่าง อู๋เหล่ย และ เซียวจ้าน แล้ว! อย่างที่รู้กันว่า Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ขนนักแสดงหนุ่มๆ ดาวรุ่งและมากฝีมือมาเตรียมตกหัวใจสาวๆ เพียบ! ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวไต้หวันวัย 42 ปี อย่าง เฉินฉู่เหอ ที่สวมเป็น อาจารย์ปู่ ยอดฝีมือผู้ที่เป็นทั้งอาจารย์และสหายของพระเอก

เฉินฉู่เหอ รับบทเป็น อาจารย์ปู่

อีก 4 หนุ่มจากวง X NINE อย่าง อู่เจียเฉิง, กู่เจี่ยเฉิง, เผิงฉู่เยว่ และ เฉินเจ๋อซี ก็ขนเอาความหล่อมาหลอกล่อตกหัวใจแฟนซีรีส์สาวๆ เช่นกัน งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม เพราะหนุ่มหล่อละลานตาทั้งเรื่อง เตรียมตัวฟินไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์จีนกำลังภายในกึ่งแฟนตาซีเรื่อง Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า แบบพากษ์ไทย ทาง MONOMAX ที่นี่ที่เดียว เริ่ม 3 ก.ค. 2563 นี้!!

อู่เจียเฉิง รับบทเป็น เฮ่าเทียน
กู่เจียเฉิง รับบทเป็น หู่เจีย
เผิงฉู่เยว่ รับบทเป็น หานเซียน

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY, FB : WeTV Thailand, www.dramapanda.com, FB : 肖战 Xiao Zhan Thai Fc., https://sudsapda.com/