ดาราฟ้องร้อง วุฒิ นันทวุฒิ สายป่าน อภิญญา

เสียหายหลายแสน! สายป่าน เอาจริง จ่อฟ้องมือดี ดิสเครดิตธุรกิจตีนกบ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เสียหายหลายแสน! สายป่าน เอาจริง จ่อฟ้องมือดี ดิสเครดิตธุรกิจตีนกบ

โพสต์ผ่านอินสตาแกรมให้เห็นกันมาหลายครั้ง สำหรับการเตรียมการฟ้องร้องคู่กรณีของนักแสดงสาวร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา หลังโดนมือดีโพสต์โซเชียลพาดพิงหวังดิสเครดิตธุรกิจตีนกบดำน้ำที่เธอเพิ่งเริ่มทำและกำลังไปได้สวย ล่าสุดควง ทนายตั้ม เกรียงชัย เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวแบบหมดเปลือก

สายป่าน เล่าว่าระยะหลังเธอสนใจและชื่นชอบการดำน้ำมาก จนตัดสินใจหันมาจับธุรกิจด้านนี้ โดยเธอเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ ฟิน (ตีนกบ) ที่ชื่อว่า Alchemy จากประเทศกรีซมาจัดจำหน่ายในไทย แต่ไม่วายมีอุปสรรคเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำภาพอุปกรณ์ตีนกบจากลูกค้าของเธอไปบิดเบือน ประมาณว่าสินค้าร้านเธอมีปัญหา หลอกขายของไม่มีคุณภาพ สร้างความเข้าใจผิด จนลดทอนความน่าเชื่อถือ ส่งผลต่อธุรกิจของเธอที่กำลังไปได้ดี

จากโพสต์ของคู่กรณี ทำให้ลูกค้าบางรายยกเลิกการสั่งสินค้า บางรายเริ่มไม่มั่นใจในตัวเธอ ส่งผลให้เสียหายหลายแสนหลายล้าน สายป่าน ยืนยันว่าจะฟ้องแน่นอน ข้อหาแรกคือหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งเธอรู้สึกว่าต้องชี้แจงเรื่องนี้เพราะข้อมูลที่คู่กรณีโพสต์ไม่ใช่ความจริง ความเสียหายของอุปกรณ์เกิดจากการใช้งานของลูกค้า ซึ่งคู่กรณีไปนำภาพมาโพสต์โดยที่ลูกค้าของเธอไม่ได้อนุญาตด้วยซ้ำ

แม้จะยังไม่มั่นใจว่าเจตนาของอีกฝ่ายต้องการดิสเครดิตหรือเปล่า แต่การกระทำของคู่กรณีคือหมิ่นประมาทชัดเจน สายป่าน ย้ำว่ายังไม่คิดจะถอดใจกับธุรกิจนี้ เพราะเธอทำจากความชอบ ชอบการดำน้ำ รักการดำน้ำ เป็นกิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุข! สายป่าน ฝากถึงลูกค้าทิ้งท้ายว่าเธอแคร์ความรู้สึก ไม่อยากให้ลูกค้าคิดว่าเธอหลอกขายของ พยายามถามไถ่ว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า เธอพร้อมดูแล แต่ก็มั่นใจว่าสินค้าไม่มีปัญหาแน่นอน ในส่วนของลูกค้าที่ยกเลิกไปแล้ว สายป่าน เปรยว่าถ้ามั่นใจในตัวเธอค่อยกลับมาว่ากันใหม่ คงต้องแล้วแต่ผู้บริโภค ถ้าผู้บริโภคไม่เลือกเธอ เธอก็น้อมรับ

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @apinnya