รวมคู่รักฮอลลิวูด ที่ช่วงนี้หวานจ๋า จนนึกว่าเป็นเจ้าของโรงงานน้ำตาล!

  วนมาถึงเทศกาลที่คนโสดอยากจะกาทิ้งออกจากปฏิทิน เพราะวันวาเลนไทน์ที่ตลบอบอวลไปด้วยความรักของเหล่าคนมีคู่ และเราก็จะได้เห็นคู่รักพากันแสดงถึงความหวานของพวกเขา ให้เรารู้สึกอิจฉากันเล่นๆ ในช่วงสองสามวันนี้ แน่นอนว่าชาวฮอลลิวูดต้องออกมาจี๋จ๋าคนข้างกายอวดให้ดูกันอยู่แล้ว

  ในวันสีชมพูแบบนี้ ทาง Gossipstar Hollywood ก็จะพาทุกคนไปดูคู่รักสุดแนบแน่น ที่หวานกันมาอย่างต่อเนื่องไม่สนเทศกาลให้ดูกันพอให้ฟินเล่นๆ เป็นน้ำจิ้มเล็กๆ กันก่อน

 

1) จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)  – เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin)

จัสติน บีเบอร์ – เฮลีย์ บาลด์วิน

 

  ไม่สิ ต้องเรียกว่าเฮลีย์ บีเบอร์ เพราะสิ้นเดือนนี้คู่รักไฟแรงกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว ใครจะคาดคิดละว่าทั้งคู่จะมาลงเอยกัน หลังจากที่หนุ่มจัสตินมีสาวๆ เข้าในชีวิตมากมาย แถมพอเปิดตัวต่อสื่อเท่านั้น คู่นี้ก็พาหวานกันแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

 

2) คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) – เอลซ่า พาทากี้ (Elsa Pataky)

คริส เฮมส์เวิร์ธ – เอลซ่า พาทากี้

 

  จะกี่ปีรักเราก็ไม่เก่าเลย สำหรับหนุ่มรักครอบครัวอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่มักจะแสดงออกถึงความรักต่อครอบครัวอย่างเปิดเผย แม้ว่าคิวงานจะรัดตัวแค่ไหน แต่เขาก็ยังหาเวลามาอยู่กับลูกเมีย แบบไม่ปล่อยให้ชะเง้อคอเหงากันแน่นอน

 

3) เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) – ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)

เลียม เฮมส์เวิร์ธ – ไมลีย์ ไซรัส

 

  มีพี่ก็ต้องมีน้อง เพราะหนุ่มเลียมเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับสาวไมลีย์ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง หลังจากอุบเงียบอยู่นาน และดูท่าทางไมลีย์จะหลงใหลสามีของเธออย่างหนัก เพราะเมื่อในวันเกิดของเลียมที่ผ่านมา เธอก็ได้เขียนจดหมายถึงสามียาวเหยียด บอกถึงความชอบที่เธอมีต่อสามีทำเอาคนอ่านแอบฟินไปตามๆ กัน แถมล่าสุดนี้ยังยอมเปลี่ยนนามสกุลจาก ไซรัส เป็น เฮมส์เวิร์ธ ด้วย

 

4) บาร์บารา พาลวิน (Barbara Palvin) – ดีแลน สเปราส์ (Dylan Sprouse)

บาร์บารา พาลวิน – ดีแลน สเปราส์

 

  คู่รักน่าจับตามองของวงการ เพราะช่วงหลังๆ มาคู่นี้แสดงความรักกันต่อหน้าสื่ออยู่บ่อยครั้ง แถมขยันลงรูปในโซเชียลอยู่บ่อยๆ แถมงานเดินแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ตเมื่อปีก่อนที่สาวบาร์บาร่าคัมแบ็คเวที หนุ่มดีแลนก็ไปเชียร์ติดขอบเวที แถมยังซื้อชีสเบอร์เกอร์ ที่แฟนสาวอยากกินไปให้ถึงที่ หลังจากยอมอดเพราะต้องรักษาหุ่นเพื่องานนี้อยู่นานหลายเดือน น่ารักจริงๆ

 

5) ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) – ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott)

ไคลีย์ เจนเนอร์ – ทราวิส สก็อตต์

 

  อีกหนึ่งคู่รักที่มีโซ่คล้องใจอย่างน้องสตอร์มี ลูกสาวคนโปรดทำไคลีย์เห่อมากจนแทบไม่อยากห่าง ส่วนความสัมพันธ์ของเธอและแฟนหนุ่มก็ดีขึ้นตามกาลเวลา ออกงานทีไรต้องโพสท่ากอดกันทุกที จนกลายเป็นท่าประจำของคู่นี้ไปซะแล้ว

 

6) นิค โจนาส (Nick Jonas) – ปริยังกา โชปรา (Priyanka Chopra)

นิค โจนาส – ปริยังกา โชปรา

 

  คู่รักต่างวัยที่อายุและวัฒนธรรมไม่ใช่อุปสรรค ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากดูใจกันมานานเป็นปี แม้ว่าช่วงเปิดตัวแรกๆ จะไม่ค่อยมีโมเมนต์ออกสื่อเท่าไหร่ แต่พอใช้คำว่าสามีภรรยาเท่านั้นแหละ ก็เริ่มอวดความน่ารักผ่านโซเชียลมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

 

7) บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) – ฮานา ครอสส์ (Hana Cross)

บรู๊คลิน เบ็คแฮม – ฮานา ครอสส์

 

  คู่รักวัยฮอร์โมนที่แม่ไฟเขียว ต้องยอมรับว่าทำบุญกันมาดีจริงๆ เมื่อหนุ่มไฮโซชาวอังกฤษมาหยุดหัวใจที่นางเอกสาวหน้าเก๋ ด้วยสัญชาตญาณของช่างภาพพอมีแฟนสวยหน่อย ก็ขยันถ่ายภาพแฟนมาอวดกันแบบไม่พัก ทำเอาน้ำตาลขึ้นอินสตาแกรมของทั้งคู่ไปแล้ว

 

8) คริสซีย์ ไทเกน (Chrissy Teigen) – จอห์น เลเจนด์ (John Legend)

คริสซีย์ ไทเกน – จอห์น เลเจนด์

 

  คู่รักอารมณ์ดีที่แม้ว่ามีลูกแล้วสองคน ก็ยังไม่หยุดความหวาน เพราะนอกจากจะเลี้ยงลูกแล้ว ทั้งคู่ยังให้ความเอาใจใส่กันและกันอยู่เสมอ แถมยังยกครัวไปออกทริปด้วยกันบ่อยๆ เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันทีไรก็หวานจนสามารถเปิดโรงงานน้ำตาลเป็นของตัวเองได้เลย

 

9) เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) – เดอะ วีคเอนด์  (The Weeknd)

เบลล่า ฮาดิด – เดอะ วีคเอนด์

 

  ดูเหมือนว่าหลังจากที่กลับมารีเทิร์นกันในรอบนี้ จะจัดหนักจัดเต็มความรักเยอะขึ้นกว่าเดิมเป็นสิบเท่า เพราะทั้งคู่จะตัวติดกันตลอดเวลา เช้า สาย บ่าย เย็น แถมสาวเบลล่ายังเคยตามหนุ่มอาเบลมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย แวะดูมวยลุมพินี ทำเอาแฟนคลับที่ตามไปดูกันฟินกระจายกันไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040