ต้นสังกัด มุนแชวอน ชี้แจง กรณีถูกแฮ็คไอจี โดนสาวพัวพันคดีแอบถ่ายของนักร้อง จองจุนยอง

  จากคดีห้องแชทแอบถ่ายสาวของร็อกเกอร์หนุ่ม จองจุนยอง (Jung Joon Young) ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นี้ เริ่มกระทบต่อเพื่อนร่วมวงการหลายคน จนต้นสังกัดต้องรีบออกมาแก้ข่าวกันแบบจ้าระหวั่น ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสาว มุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่ถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้งทำให้เธอต้องไปพัวพันกับข่าวคาราคาซังนี้ไปด้วย

  กล่าวโดยสรุปถึงคดีของนักร้องจองจุนยอง ที่ถูกเรียกตัวกลับมาจากอเมริกาหลังพบหลักฐานห้องแชทลับส่งคลิปแอบถ่ายหญิงสาวที่ขณะมีเพศสัมพันธ์โดยที่พวกเธอไม่รู้ตัว เพื่อมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ซึ่งตอนนี้ก็มีการสาวไส้ผู้สมรู้ร่วมคิด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อทั้งหมด แต่ล่าสุดนี้ร็อกเกอร์หนุ่มก็ได้ออกมาสารภาพความผิดของตัวเองที่แอบถ่ายคลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อหลายคน พร้อมรับโทษตามกฎหมาย และประกาศลาวงการ

จองจุนยอง

 

จองจุนยอง

 

  ส่วนในเรื่องของนักแสดง มุนแชวอน นั้น มีคนพบว่าเธอไปกดไลค์โพสต์ของจองจุนยอง ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เพราะหลายคนต่างทราบว่าทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน แต่สุดท้ายแล้วทาง Namoo Actors ต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมกับชี้แจงว่าอินสตาแกรมของเธอถูกผู้ไม่หวังดีแฮ็คเข้าไป

  “สวัสดี นี่คือ Namoo Actors เราอยากจะชี้แจงเรื่องการถูกแฮ็คอินสตาแกรมส่วนตัวของมุนแชวอนและข่าวลือที่มุ่งร้าย ดูเหมือนว่าอินสตาแกรมของเธอจะถูกแฮ็คในวันนี้ หลังจากได้ตรวจสอบกับมุนแชวอนแล้ว เธอได้ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเลย หลังจากนั้นเราก็รีบเปลี่ยนรหัสผ่าน และติดต่อหน่วยสืบสวนสอบสวนทางไซเบอร์เพื่อสืบสวนการกระทำที่ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกที่ไม่มั่นคงของศิลปินของเรา

  “ทางเราจะสร้างจุดยืนเพื่อต่อต้านกลุ่มออนไลน์ที่เผยแพร่ข่าวลือที่มุ่งร้ายผ่านโซเชียลมีเดีย มุนแชวอนเป็นคนรู้จักกับจองจุนยองในฐานะเพื่อนร่วมงานในวงการ แต่ข่าวลือนี้ไม่มีเหตุมีผล เราเลยรู้สึกโกรธกับข่าวไร้สาระเช่นนี้

  “เราจะนำผู้ที่เผยแพร่และสร้างข่าวลือยุแยงมารับผิดชอบการก่ออาชญากรรม และจะสร้างมาตรการต่อต้านการเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดพลาดที่อยู่เบื้องหลังของบุคคลนิรนาม

  “ในอนาคต Namoo Actors จะตอบโต้กับการกระทำที่มาทำลายชื่อเสียงของศิลปินในสังกัดเรา กรุณาส่งข้อมูลสำคัญมาที่ pr@namooactors.com”

  ก่อนหน้านี้ก็มีคนดังหญิงอาทิ จองยูมี, อีชองอา, โอยอนซอ และเกิร์ลกรุ๊ป Twice ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นผู้หญิงในคลิป แต่ท้ายที่สุดแล้วทางต้นสังกัดของพวกเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจน 

มุนแชวอน

 

cr. soompi.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040