เรล์ฟ ไฟนส์ เกือบจะเมินบท ลอร์ด โวลเดอมอร์ จาก Harry Potter

  อีกหนึ่งสุดยอดตัวร้ายที่แฟนหนังหลายคนต่างพากันชื่นชอบอย่าง ลอร์ดโวลเดอมอร์ หรือที่เรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง เรล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes) มารับบทนี้ แต่ก่อนที่จะมาลงเอยกับบทวายร้ายชื่อดังเขาเกือบจะปฏิเสธไปซะแล้ว

เรล์ฟ ไฟนส์ บท ลอร์ด โวลเดอมอร์

 

  นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 56 ปี ได้นั่งพูดคุยในรายการ The Jonathan Ross Show พร้อมกับพูดถึงบทบาทชื่อดังในอดีต ที่น้องสาวของเขานี่แหละคอยโน้มน้าวให้รับเล่น  

  “ความจริงแล้ว ผมไม่ได้สนใจเกี่ยวกับหนังหรือหนังสือเรื่องนี้เลยนะ ผมได้รู้จักมันเพราะการถ่ายทำ ไมค์ นีเวลล์คือผู้กำกับหนัง ที่อยากให้ผมไปร่วมแสดงด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โวลเดอมอร์ไปปรากฏตัว” ไฟนส์เล่าถึง Harry Potter ภาคสี่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่วายร้ายผู้เลื่องชื่อไปปรากฏตัวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

  “นอกจากความที่ไม่ได้สนใจแล้ว ผมคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับผมหรอก มันเป็นการเมินเฉยที่ดูโง่เง่า ตอนนั้นผมก็ลังเล ผมคิดว่าคนที่ให้คำแนะนำกับผมคือ มาร์ธา น้องสาวของผม ที่มีลูกสามคน เธอพูดกับผมว่า พี่หมายความว่าไง พี่ต้องทำนะ หลังจากนั้นผมก็กลับมาคิดทบทวนใหม่อีกรอบ

  จนในที่สุดไฟนส์ก็ได้กลายมาเป็นคนที่คุณก็รู้ว่าใคร และทำหน้าที่นี้จนปิดแฟรนไชส์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่างสมบูรณ์ แถมยังสร้างความประทับใจให้กับคนดูทั่วโลกอีกด้วย

เรล์ฟ ไฟนส์ บท ลอร์ด โวลเดอมอร์

 

เรล์ฟ ไฟนส์

 

cr. comicbook.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040