สวยไม่สร่าง! พัคมินยอง มาในบทบาท ภัณฑารักษ์แอบติ่งไอดอล ในซีรีส์ใหม่ Her Private Life

 มีผลงานอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับนางเอกสุดน่ารัก พัคมินยอง (Park Min Young) หลังจากอำลาบทเลขาแสนสวยใน What’s Wrong with Secretary Kim ก็มาต่อด้วยบทภัณฑารักษ์หรือผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์หอศิลป์ที่มีชีวิตลับๆ อีกด้านหนึ่งเป็นติ่งไอดอลหนุ่ม ในซีรีส์ใหม่ Her Private Life

  Her Private Life เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมาดีของ “ซองดุกมี” (รับบทโดย พัคมินยอง) ภัณฑารักษ์มือโปรที่ดูแลพิพิธภัณฑ์หอศิลป์ แต่เธอกลับเป็นติ่งไอดอลหนุ่มแบบลับๆ กับ “ไรอัน โกลด์” (รับบทโดย คิมแจอุค) เจ้านายของของซองดุกมีที่ค้นพบชีวิตอีกด้านหนึ่งของเธอ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ ฮงจองชาน และเขียนบทโดย คิมฮเยยอง

พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

  ทางช่อง tvN ก็ได้ปล่อยภาพโปรโมตแบบเดี่ยวของพัคมินยองมาเรียกน้ำย่อยในลุคของผู้ดูแลระดับมือโปร ให้ฟีลในแบบผู้หญิงที่มีชีวิตเพอร์เฟกต์และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

  “การถ่ายทำวันแรกมักทำให้หัวใจฉันเบิกบานและตื่นเต้นเสมอ ฉันคิดถึงการแสดงออกในบทซองดุกมีอยู่มากเลยค่ะ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่มีความเป็นระเบียบและเป็นมือโปรในเวลาเดียวกัน ฉันจะทำให้ดีที่สุดสำหรับการแสดงครั้งนี้ อยากให้ทุกคนที่รอดู Her Private Life สามารถสนุกได้ตลอดเวลาที่รับชมค่ะ” นางเอกสาวเผยความรู้สึก

  Her Private Life จะออกอากาศตอนแรกต่อจากซีรีส์ Touch Your Heart ในวันที่ 10 เมษายน เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง tvN

พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

พัคมินยอง ใน Her Private Life

 

cr. tvN 드라마(Drama)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040