พบกับ ไอยู ในหนังสั้น 4 เรื่อง 4 คาแรกเตอร์ จาก Persona

  เป็นโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักแสดงสาว ไอยู (IU) ที่ได้มาเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ในการแสดง เมื่อเธอรับบทนำในหนังสั้นสี่เรื่องที่มีชื่อว่า Persona ซึ่งจะฉายทาง Netflix ที่ร่วมกันสร้างกับบริษัท Mystic Entertainment

  Persona จะกำกับโดย 4 ผู้กำกับเกาหลี ประกอบด้วย อิมพิลซอง อีคยองมิน คิมจองควาน และจอนโกวอน ซึ่งเรื่องสั้นย่อยๆ ทั้งหมด 4 เรื่อง ที่จะมานำเสนอในภายใต้หนังเรื่องเดียวนั้น จะมีโทนเรื่องที่ต่างกัน ทำให้สาวไอยูที่รับหน้าที่เป็นตัวละครหลักของทุกเรื่องต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของเธอไปด้วย

Kissing is a Sin

 

  Kissing is a Sin เป็นผลงานของผู้กำกับ จอนโกวอน จะเล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นสาวสองคนที่ต้องกดดันในครอบครัวที่ผู้ชายเป็นใหญ่ เลยหาหนทางต่อต้านและหลบหนี ไอยูจะเล่นเป็นสาวไฮสคูลนิสัยแปลกประหลาดที่ช่วยเพื่อนของเธอหนีจากพ่อ

Love Set

  Love Set เป็นผลงานกำกับของ อีคยองมิน เล่าเรื่องราวของผู้หญิงสองคนในคอร์ทเทนนิส 

Walking the Night

 Walking the Night เป็นผลงานของผู้กำกับ คิมจองควาน เป็นการเล่าเรื่องผ่านภาพขาวดำ เกี่ยวกับชายและหญิงคู่หนึ่งที่มักจะเจอกันในฝันและคอยเล่าเรื่องราวที่เจอมาในแต่ละวัน เรื่องนี้จะมีโทนที่เหงาและเศร้า

Not to Rot, but to Go On Forever

 

  Not to Rot, but to Go On Forever เป็นผลงานของผู้กำกับ อิมพิลซอง เล่าถึงเรื่องราวของสาวผู้ทรงเสน่ห์ ที่สามารถทำให้ผู้ชายมาสยบตรงหน้าเธอ

   Persona มีกำหนดฉายทาง Netflix ในเดือนเมษายนนี้

ไอยู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040