เปิดหน้า Night King วายร้ายจาก Game of Thrones ที่แท้เป็นสตันท์แมนจากหนังดังนี่เอง!

 อีกหนึ่งตัวละครสำคัญจาก Game of Thrones ที่ออกไม่เยอะแต่เรียกได้ว่ามีคนชื่นชอบอยู่ไม่น้อย นั่นคือ Night King ผู้สร้างกองทัพ White Walker เป็นวายร้ายที่ทำเอาคนดูรู้สึกหนาวจนขนลุกในทุกฉากที่เขาโผล่มา แต่ด้วยการแต่งหน้าแต่งตาเปลี่ยนลุค เลยไม่อาจเดาได้ว่าภายใต้เมคอัพและซีจีสุดตระการตานี้ ตัวตนที่แท้จริงเขาเป็นใครกันแน่ วันนี้เราเลยพาทุกคนมาเปิดโฉมหน้าของตัวร้ายคนนี้กัน

Night King

 

  ภายใต้หน้ากาก Night King ก็คือสตันท์แมนชาวสโลวาเกีย นามว่า วลาดิเมีย เฟอร์ดิก (Vladimir Furdik) วัย 48 ปี แต่ก่อนที่เขาจะรับบทตัวละครใน Game of Thrones ก็รับหน้าสตันท์แมนตามปกติในซีซั่นที่ห้า ตั้งแต่ปี 2015 ถึงปัจจุบัน นั่นก็หมายความว่า เฟอร์ดิกทำหน้าที่ทั้งเป็นนักแสดงควบคู่กับการเป็นสตันท์แมนไปด้วยนั่นเอง  

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

 

  เฟอร์ดิกรับบท Night King อย่างเต็มตัวครั้งแรกในซีซั่นที่หกถึงแปด หลังจากริชาร์ด เบรก นักแสดงผู้รับบท Night King คนแรกตั้งแต่ซีซั่นที่สี่และห้าจะถอนตัวออกไป ด้วยเหตุผลที่ลือๆ กันว่า เบรก วัย 54 ปี อาจจะแก่เกินไปสำหรับบทนี้

ริชาร์ด เบรก ผู้รับบท Night King คนแรก

 

  ในอินสตาแกรมของเฟอร์ดิกได้ลงภาพกองถ่ายซีรีส์ไว้อยู่จำนวนไม่น้อย รวมไปถึงคลิประหว่างแต่งหน้าเป็น Night King ที่ให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของเมคอัปและซีจีตาสีฟ้า ที่ทำให้คนดูต้องทึ่งกับความทุ่มทุนในโปรดักชั่นของซีรีส์เรื่องนี้

 

 

 

  แต่ … ดูไปดูมา หนุ่มคนนี้มีหน้าตาละม้ายคล้ายนักแสดงชื่อดัง แดเนียล เครกอยู่ไม่น้อย เพราะเขาเคยเป็นสตันท์แมนในแฟรนไชส์ 007 เรื่อง Skyfall ที่เครกนำแสดงอยู่ อีกทั้งยังเคยเป็นสตันท์ในหนัง Thor: The Dark World, John Carter, Exodus: Gods and Kings และอีกมากมาย ด้วยประสบการณ์อาชีพด้านนี้มานานกว่า 29 ปี คิวบู๊ของเขาทำให้คนดูไม่รู้สึกผิดหวังเลย

 

 

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก (คนซ้าย) – คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

Night King

 

cr. vladimir_furdik_, dailymail.co.uk/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040