ยิ่งโตยิ่งสวย! โคคิ ลูกสาวพระเอกดัง ทาคุยะ คิมูระ ถ่ายโฆษณาที่ประเทศไทย!!

 เริ่มโตเป็นสาวซะแล้วสำหรับนางแบบวัยรุ่น น้องโคคิ (Koki) ลูกสาวคนที่สองของพระเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ที่มีงานอัดแน่นมากมายไม่ต่างจากคุณพ่อ แถมเธอยังได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายโฆษณาอีกด้วย

โคคิ – ทาคุยะ คิมูระ

 

  เร็วๆ นี้มีโฆษณาน้ำดื่ม Body Mainte จากประเทศญี่ปุ่นที่ยกกองกันมาถ่ายทำถึงภาคเหนือของประเทศไทยท่ามกลางอากาศร้อนระอุเฉียด 40 องศา โดยมีน้องโคคิเป็นตัวเอก เดินเยี่ยมชมในตลาดพื้นเมือง ท่ามกลางคนท้องถิ่นเดินกันขวักไขว่

 

  น้องโคคิรับบทนักท่องเที่ยวสาว แวะชิมอาหารพื้นเมืองพร้อมกับรอยยิ้มสุดน่ารักที่ละลายใจหนุ่มๆ ไปแล้วครึ่งประเทศ ทำเอาแฟนชาวไทยอย่างเราอดประทับใจไม่ได้เลย

โคคิ

 

โคคิ

 

Did You Know

  โคคิ หรือชื่อจริงคือ มิสึกิ คิมูระ เป็นลูกสาวคนรองของ ทาคุยะ คิมูระ และ ชิซูกะ คุโด เดบิวต์เข้าวงการในฐานะนางแบบ Elle ด้วยความสูง 170 และมีหน้าตาถอดแบบมาจากคุณพ่อเป๊ะ สาวน้อยคนนี้พูดได้ถึงสี่ภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน และฝรั่งเศส แม้ตอนนี้อาชีพหลักของเธอจะเป็นนางแบบนิตยสารและโฆษณา แต่ความฝันวัยเด็กของโคคิ คืออยากเป็นไอดอลแบบ AKB48

  โคคิเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากใช้ชื่อในวงการว่าโคคิ แทนที่จะใช้ชื่อจริงเพราะไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเธอโด่งดังได้เพราะใช้บารมีของพ่อแม่ นอกจากนี้เธอยังมีพี่สาวอีกหนี่งคนที่อายุมากกว่าสองปีคือ โคโคมิ

โคคิ

 

โคคิ

 

โคคิ

 

ทาคุยะ คิมูระ

 

cr. koki

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040