ไม่ได้เซอร์อย่างเดียว! มาดูกัน ซงจุงกิ ลุคผมยาว หล่อ ออร่า จนสาวหลงใน Arthdal Chronicles

*มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ*

  ยังคงเป็นอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์สุดตระการตา Arthdal Chronicles ที่ได้พระเอก ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มาเรียกเสียงกรี๊ดในบท อึนซอม มนุษย์ครึ่งคนครึ่งนีแอนเดอร์ธัลที่ต้องทำให้เขาเปลี่ยนโฉมหล่อๆ ไปเป็นชาวเผ่าสุดมอมแมมแถมหัวฟูจนแทบจะจำไม่ได้ แต่พอเรื่องดำเนินมาได้ถึงตอนที่หก เราก็ได้เห็นอีกลุคหนึ่งของจุงกิ แถมยังทำสาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะมีแต่คนบอกว่าหล่อมาก

  แต่ลุคใหม่ของจุงกิในเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นบทบาทของอึนซอม แต่เป็นการเปิดตัวละครใหม่ที่ทำเอาคนดูถึงกับหน้าหงาย เพราะพบว่าอึนซอม มีฝาแฝดนามว่า ซายา ที่ทากน (รับบทโดย จางดองกัน) เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ทารก หลังจากพ่อของซายาถูกกลุ่มของทากนฆ่าตาย ทำให้อึนซอมและซายาพลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตนมีแฝด

ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

  ล่าสุดมีการปล่อยภาพตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เป็นคาแรกเตอร์ของซายาในชุดขาวผมยาว หน้าตาสะอาดสะอ้าน ทั้งยังถูกเลี้ยงอยู่บนหอคอย ซึ่งจะเป็นฉากที่ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน) หนีเข้าไปในห้องของซายา ทำให้ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญ อีกทั้งทำให้นางเอกสาวถึงกับตกใจ เพราะผู้ชายตรงหน้ามีใบหน้าคล้ายกับอึนซอม เพื่อนสมัยเด็กของเธอ

  การปรากฏตัวของจุงกิในครั้งนี้ทำเอาแฟนๆ ใจเต้น เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นพระเอกหนุ่มในลุคนี้อีกด้วย

ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

ซงจุงกิ ในบท ซายา

 

  โปรดิวเซอร์ก็ได้ออกมาเผยถึงฉากดังกล่าวว่า “มันจะมีความตึงเครียดที่ไม่สามารถระบุได้ในฉากนี้ ซายาเป็นตัวละครใหม่ในพาร์ทที่สองของเรื่อง ได้เจอกันเป็นครั้งแรก อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากซายาผู้ที่อยู่บนหอคอยมาเป็นเวลานาน และทันยา ผู้ที่มีความปรารถนาจะแก้แค้นเมืองอาธดัล ได้เจอกันครั้งแรก เรามาคอยติดตามโชคชะตาของเขากันต่อไปเถอะ”

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) มนุษย์อีกึต (ลูกครึ่งมุนษย์กับนีแอนเดอร์ธัล) ผู้มีชะตานำหายนะมาสู่แผ่นดิน รอดชีวิตจากการถูกไล่ล่าและได้เข้าไปอยู่อาศัยกับเผ่า วาฮัน หลังจากจากพ่อแม่ตาย เขาได้พบกับ “ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) ลูกสาวเจ้าของเผ่า และว่าที่แม่หมอ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จนกระทั่ง “ทากน” (รับบทโดย จางดองกัน) ส่งลูกน้องมากวาดล้างเผ่าวาฮัน พร้อมกับลักพาตัวคนในเผ่า ทำให้ อึนซอม ต้องการแก้แค้นเพื่อนำพี่น้องในเผ่ากลับมามีอิสระเหมือนเดิม

  ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN และ Netflix

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ Arthdal Chronicles ทั้งหมด คลิก!

Arthdal Chronicles

 

 

ซงจุงกิ ในบท อึนซอม

 

ซงจุงกิ ในบท อึนซอม

 

cr. tvN 드라마(Drama)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040