คล้ายจนจำผิด! พ่อของ ไบรซ์ ดัลลาส ฮาเวิร์ด คิดว่า เจสสิก้า เชสแทน คือลูกสาวตัวเอง!

  ก็จะงงๆ หน่อย สำหรับคนหน้าคล้ายก็อาจมีทักผิดได้ แม้แต่ผู้กำกับ รอน ฮาเวิร์ด (Ron Howard) ยังเกือบทักคนผิดคิดว่าเป็น ไบรซ์ ดัลลาส ฮาเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) ลูกสาวของเขา แถมคนที่เขาเข้าใจผิดนั้นก็คือนักแสดงสาวชื่อดัง เจสสิก้า เชสแทน (Jessica Chastain) ที่ต้องยอมรับเลยว่า สองสาวมีความคล้ายกันมาก ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องก็คงเชื่อ


  เชสแทนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Associated Press เธอกับดัลลาสมีความคล้ายกันมาก แม้แต่ตัวเธอเองยังเข้าใจผิดเลย “มีวันหนึ่งฉันอยู่ที่ซับเวย์ เห็นรูปเธออยู่บนนิตยสารก็สงสัยว่า ทำไมฉันไปอยู่บนนั้นล่ะเนี่ย และอีกเหตุการณ์หนึ่ง ฉันไปที่ร้าน Apple Store และ รอน ฮาเวิร์ด ก็อยู่ที่นั่นด้วย ฉันยังจำได้เลยว่าเดินผ่านเขาแล้วพูดว่า โอ้ นั่นรอน ฮาเวิร์ดนี่นา หลังจากนั้นเพื่อนฉันที่มาด้วยกันก็บอกกับฉันว่า เขาหันไปหาใครบางคนแล้วพูดว่า ‘เหมือนผมเห็นไบรซ์นะ

  “และก็มีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เราเจอกันครั้งแรกตอนอ่านบทหนัง The Help เรามองกันและกัน ฉันเลยจับมือเธอพากันไปส่องกระจก มองกันและกันอีกรอบ เราต่างคนก็คิดว่า เออ เหมือนกันจริงๆ นั่นแหละ

  ก่อนหน้านี้ดัลลาสก็เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ The Graham Norton show เมื่อปีก่อนด้วยว่า “ตอนที่ฉันอยู่ในนิวยอร์ก และเธอกำลังเรียนอยู่ที่ Julliard มีอยู่หลายครั้งเวลาเราไปสตาร์บัคหรือที่อื่นๆ คนมักจะคิดว่าเราคือคนเดียวกันตลอด

เจสสิก้า เชสแทน

 

เจสสิก้า เชสแทน

 

ไบรซ์ ดัลลาส ฮาเวิร์ด

 

ไบรซ์ ดัลลาส ฮาเวิร์ด

 

ไบรซ์ – รอน

 

cr. @APEntertainment, .dailymail.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040