เรนนี่ หยาง เซย์เยส! พร้อมโชว์แหวน !?!

        นักร้องและนักแสดงชาวไต้หวัน เรนนี่ หยาง (Rainie Yang) หรือ หยางเฉิงหลิน (Yang Chenglin) วัย 35 ปี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังจากนักร้องจีนเสียงทรงพลัง หลี่หรงฮ่าว (Li Ronghao) หวานใจหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี เผยภาพประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายชายอายุครบ 34 ปี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โชว์ความหวานด้วยรูปคู่พร้อมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย

    

       จุดเริ่มต้นความรักของ เรนนี่ หยาง กับ หลี่หรงฮ่าว มาจากการเป็นเพื่อนร่วมวงการดนตรีตั้งแต่ปี 2014 เรนนี่ หยาง เคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของฝ่ายชาย ทั้งคู่ต่างสนับสนุนช่วยโปรโมทผลงานของกันและกันมาตลอดจนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้องที่หวานที่สุดคู่หนึ่งของวงการเพลงไต้หวันและจีน

      

       สำหรับ เรนนี่ หยาง เจ้าแม่ซีรีส์ไต้หวัน ประสบความสำเร็จทั้งงานแสดงและงานเพลงในเวลาเดียวกัน ซีรีส์สร้างชื่อที่คนไทยรู้จักกันดี ได้แก่ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง , ถึงร้ายก็รัก (Devil Beside You) , คูปองป่วน ชวนปิ๊งรัก (Why Why Love) , ยัยแสบเวอร์ไม่เอ๋อรัก (Miss No Good) , ยัยหวานใจกับคุณชายสุดเฟี้ยว (Hi My Sweetheart) , รักเธอยัยหวานใจ (Sunny Girl) ฯลฯ

      

       

ไอจี หลี่หรงฮ่าว

 

ไอจี เรนนี่ หยาง

 

หวานๆ ในวันเกิด

 

หลี่หรงฮ่าว โพสต์ภาพ เรนนี่ หยาง

 

หลี่หรงฮ่าว

 

หลี่หรงฮ่าว

 

เรนนี่ หยาง

          

ขอบคุณภาพจาก IG @rainie77, lironghao85

     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040