ญี่ปุ่น จ่อฉาย Boys Over Flowers ซีซั่น 2 มาพร้อมกับนักแสดงสุดปัง!

  เรียกได้ว่าฮอตฮิตตลอดกาลกับทีวีซีรีส์ชุด Hana Yori Dango หรือ Boys Over Flowers ที่เราคุ้นหูกันในชื่อไทยว่า รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เพราะไม่ว่าญี่ปุ่น ไต้หวัน และเกาหลี ก็พากันนำเรื่องนี้ไปสร้างกันแล้วทั้งนั้น แถมยังออกมาดังพลุแตกทุกเวอร์ชั่น และดูเหมือนว่าทางทีวีญี่ปุ่นจะปิ๊งไอเดียใหม่ หยิบซีรีส์เรื่องเดิมมาต่อยอดให้เป็นซีซั่นสอง พร้อมกับเป็นเรื่องราวใหม่ชวนติดตาม

  ซึ่ง F4 ซีซั่นสองนี้จะใช้ชื่อว่า Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season ที่ได้ สึกิซาคิ ฮานะ (Sugisaki Hana) สาวหน้าหวานวัยสดใสมารับบทนางเอกในเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมี ฮิราโนะ โช (Hirano Sho) เด็กสังกัด Johnnys สมาชิกวง King & Prince มาประกบคู่ รวมไปถึง นักแสดงดาวรุ่ง นาคากาวะ ไทชิ (Nakagawa Taishi) ขวัญใจสาวไทย มาสร้างสีสันให้กับเรื่องอีกด้วย

  Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season จะเกิดขึ้น 10 ปีต่อมาหลังจากที่แก๊ง F4 ได้เรียนจบจาก Eitoku Academy ไปแล้ว เป็นเรื่องราวของ เอโดกาว่า โอโตะ (รับบทโดย สึกิซาคิ ฮานะ) ลูกสาวของอดีตประธานบริษัทที่ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อธุรกิจครอบครัวล้มละลาย และ ฮาเซะ เทนมะ (รับบทโดย นาคากาวะ ไทชิ) คู่หมั้นของโอโตะ แถมยังเป็นประธานนักเรียนสุดฮอต

  แต่ด้วยสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจของโรงเรียน Eitoku Academy เริ่มไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้มีกลุ่ม Correct 5  ขึ้นมา โดยมีแกนนำคือ คาคุรางิ ฮารุโตะ (รับบทโดย ฮิราโนะ โช) เพื่อค้นหาครอบครัวของนักเรียนที่ไม่ยอมทำประโยชน์อย่างการบริจาคให้กับโรงเรียน จนกระทั่งฮารุโตะและโอโตะต่างค้นพบความลับของกันและกัน ทำให้ทั้งคู่ต่างสัญญากันว่าจะเก็บความลับของอีกฝ่ายเอาไว้

  Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season เตรียมจ่อออกอากาศทางช่อง TBS ทุกวันอังคาร โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกในเดือนเมษายนนี้

สึกิซาคิ ฮานะ

 

ฮิราโนะ โช

 

นาคากาวะ ไทชิ

 

Hana Nochi Hare ฉบับการ์ตูน

 

Hana Yori Dango ซีซั่นแรก

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ http://aramajapan.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040