ให้มันเป็นสีชมพู! ชมบรรยากาศงาน Baby Shower สุดหรูของ โคลอี้ คาร์เดเชียน

  เดินหน้าขยายครอบครัวกันอย่างเต็มพิกัดสำหรับบ้าน คาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ที่ปีนี้ สามสาวอย่าง โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) และ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) พร้อมใจกันมีตัวน้อยแถมยังเป็นเด็กผู้หญิงเหมือนกันราวกับปาฏิหาริย์ แม้ว่าตอนนี้พี่สาวกับน้องสาวของเธอจะคลอดกันไปแล้ว ก็เหลือแต่สาวโคลอี้นี่แหละที่เห่อลูกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เกิดมาเลย

  ล่าสุดเซเล็บสาวบ้านใหญ่ได้จัดงาน Baby Shower ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Bel Air ในลอสแองเจลิส เพื่อรอต้อนรับหนูน้อยคนที่สามของบ้าน ที่จะมีกำหนดคลอดในช่วงต้นปีนี้ โคลอี้ได้เนรมิตงานเป็ธีมสีชมพู เหมือนกับคิมและไคลีย์ แต่งานของโคลอี้จะไปในโทนปาร์ตี้มากกว่า ซึ่งบรรยากาศของงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยลูกโป่งและดอกไม้เป็นพร็อพหลัก จนทำให้ดูหวานแหววสะดุดตาไม่แพ้กับปาร์ตี้ของพี่สาวน้องสาวที่ผ่านมาเลย

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

  อีกทั้งงานนี้สาวๆ บ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์อย่าง คริส คอร์ทนีย์ คิม เคนดัลล์ และไคลีย์ก็มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แถมยังถ่ายภาพหมู่หกสาวร่วมกัน เพราะนานๆ ทีจะมีโอกาสพิเศษขนาดนี้

 

  โคลอี้ได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับนักบาสหนุ่ม ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) ซึ่งเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ทางอินสตาแกรมหลังจากปิดเงียบอยู่นานหลายเดือน

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

ท้องโคลอี้

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

โคลอี้ คาร์เดเชียน คอนเฟิร์มตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมเผยเหตุผลที่เก็บเป็นความลับ!

โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ dailymail.com, khloekardashian

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040