รวมสาวแซ่บ ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ บรู๊คลิน แบ็คแฮม

  สำหรับเรื่องราวหัวใจของหนุ่มฮอตอย่างบรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ก็มีประเด็นให้เม้าท์เรื่องสาวๆ กันแบบไม่พักเลยทีเดียว เพราะดูเหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะไม่มีช่วงเวลาให้เหงาใจ มีสาวๆ คอยแวะเวียนเข้ามาในชีวิตแบบไม่ขาด แม้ว่าเจ้าตัวจะยุ่งๆ อยู่กับการเรียนถ่ายรูปเพื่อเป้าหมายในการเป็นช่างภาพก็ตาม

  แน่นอนว่าเหล่าสาวๆ มากหน้าหลายตา คนที่แฟนคลับของบรู๊คลินปลื้มที่สุดเห็นจะเป็นสาวโคลอี้ มอเรตซ์ นักแสดงสาวสุดน่ารักที่ครองใจแฟนหนังวัยรุ่น แต่ข่าวรักๆ เลิกๆ ของทั้งคู่ก็พาลทำเอาแฟนคลับคู่นี้เริ่มนอย เพราะความรักไปไม่ถึงปลายทางสักที

  แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เข้าเรื่องผู้หญิงของบรู๊คลินทั้งที เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยทั้ง 6 คน ที่มีข่าวซุบซิบจนกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลกันดีกว่า

 

 

1) เอ็มม่า มอนทากู (Emma Montagu)

 

  นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่คว้าหัวใจของหนุ่มบรู๊คลินไปได้เมื่อช่วงปี 2014 ทั้งคู่เดตกันในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนจะแยกทางกันไปแบบไม่มีเลี้ยวกลับ

 

2) โคลอี้ มอเรตซ์ (Chloe Moretz)

 

  ดูเหมือนว่าโคลอี้จะเป็นสาวที่บรู๊คลินคบนานที่สุด  ทั้งคู่เริ่มเดตกันเมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 ก่อนจะจบความสัมพันธ์กันเมื่อช่วงสิงหาคม 2016 ด้วยเหตุผลที่ตารางงานยุ่งมากและอยู่กันคนละประเทศ แต่ในระยะเวลาสองปี ทั้งคู่ก็อยู่กันแบบรักๆ เลิกๆ แถมบรู๊คลินยังมีข่าวกับสาวอื่นไปด้วยในช่วงเวลานั้น

  พอห่างกันไปเป็นปี หลังจากที่บรู๊คลินเข้าเรียนการถ่ายภาพที่นิวยอร์ก ทำให้สองคนกลับมาคบกันอีกครั้งเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2017 พร้อมกับเปิดตัวอย่างหวานจ๋าต่อหน้าสื่อ แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบถึงเรื่องราวของทั้งคู่แน่ชัดว่าแยกทางกันหรือแค่ห่างกันสักพัก

 

3) ซอนย่า เบน อัมมาร์ (Sonia Ben Ammar)

 

  นางแบบสาวชาวฝรั่งเศสหน้าสวย ที่บรู๊คลินเริ่มสปาร์กความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ในช่วงระหว่างที่เขากับโคลอี้ห่างๆ กันไปในปี 2015 ก่อนจะแยกทางกันในปี 2016 และเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2017 มีคนพบเห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ปารีส หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ซึ่งบางแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่แค่เที่ยวด้วยกันก็เท่านั้น

 

4) โซเฟีย ริชชี่ (Sofia Richie)

 

  นับว่าเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ในเดือนตุลาคม 2016 ที่โซเฟียกับบรู๊คลินมาจอยกัน หลังจากมีข่าวที่ทั้งออกมาเดินเล่นกระหนุงกระหนิงกันในยามวิกาล แถมนางแบบสาวก็ยังเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของบรู๊คลินอีก ยิ่งทำให้คนสงสัยว่าทั้งคู่มีซัมติงอะไรกันหรือเปล่า แถมช่วงนั้นสาวโซเฟียยังโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก เพราะเป็นช่วงเวลาเพียงไม่นานหลังจากที่เธอเลิกรากับจัสติน บีเบอร์ แล้วหันมาคุยกับบรู๊คลิน

 

5) เมดิสัน เบียร์ (Madison Beer)

 

  ยอมรับเลยว่าคนนี้แซ่บจริงๆ อะไรจริง เธอเป็นนักร้องสาวในยูทูบที่โด่งดังมาก และยังมีภาพจูบกับบรู๊คลินออกมาระหว่างที่เขาอยู่อเมริกาเพื่อเตรียมเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย  ยังไม่พอแค่นั้นทั้งคู่ยังควงกันไปดูคอนเสิร์ตที่ Santa Clara และด้วยความใกล้ชิดสนิทสนม ทำให้มีข่าวออกมาครึกโครม จนนักร้องสาวออกมาให้สัมภาษณ์เลยว่า เขาและเธอแค่สนุกกันและไม่มีซัมติงอย่างที่คิด พร้อมกับยืนยันว่า เธอยังโสดและไม่ได้คบกับบรู๊คลิน ทำเอาสาวๆ โล่งกันไปยกใหญ่

 

6) เลซี วูด (Lexi Wood)

 

  มาถึงคนล่าสุดที่เป็นข่าวกับหนุ่มบรู๊คลินกันบ้างดีกว่า เธอคนนี้เป็นนางแบบชาวแคนาดาที่สวยแซ่บแบบสุดๆ และเข้ามามีบทบาทในช่วงที่บรู๊คลินกับโคลอี้ มีข่าวแยกทางกันพอดิบพอดียิ่งทำให้คนสงสัยเข้าไปอีกว่า ทั้งคู่มีอะไรกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า เพราะสาวคนนี้อยู่กับบรู๊คลินในร้านสักเจ้าประจำ แถมยังจูบปากกันไม่แคร์สื่ออีกด้วย 

 

 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ famousfix.com, whosdatedwho.com, clevver.com, lexiwoodmadisonbeersofiarichieitsnotsoniabrooklynbeckham

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040