ย้อนเรื่องเก่า! วิล สมิธ เดตกับ เจดา พินเก็ตต์ ก่อนหย่าเมียเก่า!!

  คู่รักที่หลายคนรับถือเป็นแบบอย่างของวงการคงหนีไม่พ้นครอบครัวสมิธ ที่มีเสาหลักอย่าง วิล สมิธ (Will Smith) และภรรยาที่ครองรักกันมานานกว่า 20 ปี อย่าง เจดา พินเก็ตต์ สมิธ (Jada Pinkett Smith) แถมยังมีลูกด้วยกันถึงสองคน พร้อมกับลูกติดฝ่ายชายอีกหนึ่งคน

  แต่แล้วระหว่างที่คุณแม่ลูกสามได้ให้สัมภาษณ์กับ  Access ถึงเรื่องราวเมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่สามีของเธอหย่ากับ ชรี แซมปิโน (Sheree Zampino) แต่ดูเหมือนช่วงนั้นเจดาจะยังไม่รู้ว่าคนที่จะมาเป็นสามีของเธอในอนาคตยังไม่หย่ากับเมียเก่า ซึ่งคุณแม่ของเจดาได้พูดถึงมาในรายการ “ตอนแรกที่วิลมาคุยกับเจดา ฉันคิดว่าเขายังไม่หย่าและอยู่ในสถานะแต่งงาน เขาแยกทางกับภรรยาเก่าแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะพร้อมสำหรับเธอนี่นา

  เจดาเลยให้คำตอบว่า “ฉันคิดว่าเขาหย่า แต่สุดท้ายมันยังไม่เกิดขึ้นค่ะ

  วิลกับปรีใช้ชีวิตแต่งงานกันนาน 3 ปี ก่อนจะตัดสินใจเซ็นใบหย่าในปี 1995 ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กับเจดาในปี 1998

  อย่างไรก็ดีในตอนนี้เจดากับชรีเป็นเพื่อนกันและไม่ได้มความโกรธเคืองหรือเรื่องราวดรามาแต่อย่างใด แถมเธอและอดีตภรรยาของสามียังไปออกรายการทอล์กโชว์ด้วยกัน เจดาเลยกล่าวไว้ว่า รายการนี้ออกอากาศในวันแม่เป็นตอนแรก เธอและชรีก็มีสถานะแม่ร่วมกัน ทำให้สองสาวคุยกันเรื่องเทรย์ ลูกชายคนโตวัย 23 ปีของบ้านที่วิลมีร่วมกับกับชรีก่อนหย่ากันเมื่อ 22 ปีก่อน มากกว่านั่งนึกถึงเรื่องในอดีตที่เกิดขึ้น เพราะเจดาก็นับว่าเป็นแม่บุญธรรมของเทรย์เช่นกัน

  นอกจากนี้วิลกับเจดายังมีลูกด้วยกันสองคนคือ เจเดน วัย 19 ปี และ วิลโลว วัย 17 ปี ลูกๆ ของทั้งคู่ต่างเอาดีทางด้านดนตรีและร้องเพลง จนมีผลงานเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

วิล – เจดา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, gettyimsges.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040