จูเลีย โรเบิร์ต ประทับใจ โผกอดแฟนอินโดบนเวที ที่บินมาหาถึงแคนาดา!

  มาถึงความประทับใจเล็กๆ น้อยๆ ของนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts) ที่รู้สึกปลื้มอกปลื้มใจเมื่อมีแฟนคลับชาวอินโดนีเซียมาหาเธอถึงที่ เธอจึงมอบของขวัญให้กับหนุ่มคนนี้คืออ้อมกอดที่เขารอมาทั้งชีวิต

  จูเลียได้ไปร่วมงาน 2018 Toronto International Film Festival ที่ประเทศแคนาดา และระหว่างขึ้นเวทีสนทนา จู่ๆ เธอก็ลุกขึ้นไปแล้วเดินไปที่ด้านข้างเวที พร้อมกับเชิญแฟนคลับหนุ่มชาวอินโดนามว่า Kenny Santana บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว ที่บินมาไกลเพื่อมาหาเธอในวันนี้โดยเฉพาะ ขึ้นมาถ่ายรูปด้วยกันบนเวที ทำเอาแฟนคลับหนุ่มคนนี้ถึงกับทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 

  

  เคนนีได้เผยกับ Global News ว่า เขาได้รอช่วงเวลานี้มานานกว่า 28 ปี  เรียกได้ว่างานนี้เขาคงได้รับความประทับใจกลับบ้านไปแบบเต็มๆ เลย อีกทั้งเคนนียังได้บรรยายความรู้สึกเขาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ด้วยว่า

  ”วิดีโอหนึ่งนาทีที่จูเลีย โรเบิร์ตกอดผมบนเวที ถูกอัพโหลดในเฟซบุ๊คงาน @tiff_net ตอนอยู่บนเวทีผมรู้สึกเขินมากครับ ตั้งแต่ 28 ปีมานี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอกับผู้หญิงที่แสนงดงาม หนังเรื่องแรกที่ผมดูถึงสองครั้งในโรงหนัง ทำให้ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่นั้นมา

  ”ผมได้เปลี่ยนแปลงทริปวันเกิดของตัวเองเมื่อรู้ว่า จูเลียมีโปรเจ็กต์สองอันคือซีรีส์ Homecoming และ หนังเรื่อง Ben is Back ผมก็ได้เตรียมคำถามเพื่อที่จะไปถามเธอ แต่ก็สิ้นหวังนะที่ผู้ดำเนินรายการไม่เลือกผมจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย พอลลีนผู้หญิงที่นั่งข้างๆ (ที่ถ่ายรูปให้ผม) เธอบอกว่าผมควรจะพยายามอีกครั้งดูนะ แล้วก็ผมก็ทำตามที่เธอบอก และขอให้เธอช่วยถ่ายวิดีโอตอนที่ผมถามคำถามกับจูเลีย (แล้วทำไมผมถึงไม่เอาโทรศัพท์มือถือตัวเองขึ้นไปบนเวทีนะ)

  ”จนสุดท้ายที่ผู้ดำเนินรายการเลือกผม ผมยืนขึ้น จูเลียเห็นผมใส่เสื้อการกุศลของ Be Love ทำให้เธอถามชื่อผม ผมเลยบอกเธอไปว่าผมชื่อเคนนี บินมาจากอินโดนีเซียเพื่อจะได้เจอเธอในคืนนี้ และก็ขอบคุณเธอสำหรับทุกสิ่ง เธอเลยพาผมขึ้นไปบนเวทีและถ่ายภาพด้วยกัน

  ”ความฝันของผมเป็นจริงแล้วทุกคน นี่มันเหนือจินตนาการของผมเลยด้วยซ้ำ ถ้าคุณรู้ว่าผมพยายามที่จะได้เจอเธอมานานหลายปี และเมื่อวานผมก็ได้เรียนรู้อีกหนึ่งสิ่งคือ ถ้าคุณทำให้มนุษย์คนอื่นมีความสุขได้ แม้ว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่จะได้เห็น จงทำมันต่อไป ขอบคุณที่ทำให้ผมมีความสุขมากทั้งเมื่อวานและตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณครับ

เคนนี – จูเลีย โรเบิร์ต

 

 

จูเลีย โรเบิร์ต

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ kartuposinstamotion975fm@TIFF_NET

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040