ติดตาม 4 รายการวาไรตี้ญี่ปุ่น ส่งตรงความสนุกเฮฮาทุกค่ำคืน!!

  ข่าวดีสำหรับสาวกแดนปลาดิบ เมื่อทาง ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ใจดี นำวาไรตี้ใหม่ถึงสี่รายการ มาเสิร์ฟให้ดูกันเกือบทั้งอาทิตย์ ทำให้ค่ำคืนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะทั้งสี่รายการที่จะพูดถึงต่อไปนี้ มีสไตล์ที่หลากหลายและไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน แถมเราจะยังได้เห็นเหล่าคนดังของฝั่งญี่ปุ่นมาสร้างสีสัน พร้อมเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมทางบ้านอีกด้วย

 

Shimura ZOO S10

  อย่าพลาดชมตอนใหม่ล่าสุดของรายการ Shimura ZOO ที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักของสัตว์น้อยใหญ่ขนฟูฟ่องจนคุณต้องร้องซี๊ด นอกจากนี้คุณจะได้เห็นสัตว์ที่พบหาได้ยากและตะลึงกับความเฉลียวฉลาดในการปฏิสัมพันธ์กับผู้คน มาติดตามกันว่าดาราสาวซึสึ ฮิโรเสะ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้เห็นความน่ารักและความขี้อ้อนของเหล่าบรรดาเจ้าขนปุกปุยเหล่านี้! ติดตามชมรายการ Shimura ZOO ซีซั่น 10 ได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.10 น.

 

Shimura ZOO S10

 

Shimura ZOO S10

 

Shimura ZOO S10

 

Crazy Labo

  คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าเนื้ออีกาย่างหรือพุดดิ้งตัวด้วงจะมีรสชาติเป็นอย่างไร? หรือถ้าได้นั่งบนลูกชิ้นปลาขนาดยักษ์ที่ลอยบนน้ำได้มันจะสนุกแค่ไหน? แล้วจะเป็นไปได้มั้ยถ้าเสื้อผ้าที่เราใส่มันกินได้? แล้วมันมีกี่วิธีกันนะที่ทำให้หัวใจของเราเต้นได้? เราอาจจะเคยมีคำถามแปลกๆ เหล่านี้ผุดขึ้นมาบนหัวบ้างแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะหาคำตอบ!

  มาติดตามชมกันว่าเหล่าบรรดาหนุ่มๆวง NEWS ศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจะพาคุณไปหาคำตอบของคำถามประหลาดๆเหล่านี้ในห้องทดลองของพวกเค้าอย่างไร! ติดตามชมรายการ Crazy Labo ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.10 น.

Crazy Labo

 

Crazy Labo

 

Stories to Match

  ในทุกสัปดาห์เหล่าบรรดาดารารับเชิญทั้ง 3 คน ที่หมุนเวียนกันมาในรายการจะต้องมาค้นหากันว่าพวกเขามีอะไรในตัวที่คล้ายกันบ้าง บางทีพวกเขาอาจพบว่า เขามีความสามารถในการวาดภาพ หรือร้องเพลง หรือแม้กระทั่งการกระทำบางอย่างที่ต่างไปจากลุคที่คุณเห็น แล้วมีอะไรอีกที่คุณอยากจะรู้เกี่ยวกับศิลปินดาราญี่ปุ่นที่คุณชื่นชอบ? ติดตามชมรายการ Stories to Match ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

 

Stories to Match

 

Stories to Match

 

NINOSAN

  รายการวาไรตี้ที่รวมรายการทุกรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ทอล์คโชว์, ควิซโชว์, เกมส์โชว์, การแสดงโชว์สัตว์ หรือแม้กระทั่งการพาชิมและโชว์อาหารสุดเด็ดในญี่ปุ่น โดยมีหนุ่ม นิโนะมิยะ คาซุนาริ สมาชิกวงบอยแบนด์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของเอเชีย อย่าง วงอาราชิ (ARASHI) เป็นพิธีกร รายการนี้นับว่าเป็นรายการแรกที่หนุ่มนิโนมิยะได้ฉายเดี่ยว รับหน้าที่เป็นพิธีกร แถมยังออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่องนิปปอนทีวีญี่ปุ่นเมื่อ เดือนเมษายนปี 2013

  นอกจากความน่ารักของหนุ่มนิโนะมิยะที่จะมาทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้วนั้น ความน่ารักของศิลปินดารารับเชิญมากหน้าหลายตาจากทั่วทั้งญี่ปุ่นที่เวียนกันมาแบบไม่ซ้ำหน้า รวมถึงธีมและรูปแบบของรายการอันน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสไตล์ญี่ปุ่นที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกสองสัปดาห์เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ เป็นอีกความโดดเด่นของรายการที่คุณไม่ควรพลาด! ติดตามชมรายการ NINOSAN ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 19.30 น.

NINOSAN

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040