โคลอี้ โต้กลับ หลังชาวเน็ตแซวแรง น้องชิคาโก้ ดูเหมือนแม่อุ้มบุญมากกว่าคิม!

  หนีไม่พ้นกับคอมเมนท์จริงๆ สำหรับตระกูลคาร์เดเชียน เพราะแม้แต่ลูกๆ ของพวกเธอก็ถูกวิจารณ์ ตั้งแต่ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่โดนเมาท์ว่าน้องสตอร์มี เป็นลูกของเธอกับบอดีการ์ด จนเรื่องราวเคลียร์กันไปแล้ว ตอนนี้หวยก็มาออกที่คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่ดันมีคนมาแซวว่า น้องชิคาโก้ ลูกสาวคนเล็กของเธอ ไม่เหมือนเธอเลยสักนิด

  แต่อย่างที่รู้กันดีว่า ลูกคนที่สามของคิมเกิดมาจากแม่อุ้มบุญเพราะคิมไม่สามารถตั้งท้องเองได้ หลังจากเกิดภาวะครรภ์เป็นพิษเลยมีความเสี่ยงสูงแก่ชีวิต ทำให้เธอตัดสินใจจ้างแม่อุ้มบุญผิวขาว โดยนำไข่ของเธอกับน้ำเชื้อของคานเย่ เวสต์ไปฝังในมดลูกของแม่อุ้มบุญตามกระบวนการทางการแพทย์

  จนกระทั่งน้องชิคาโก้ได้ลืมตาดูโลกในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทุกคนในบ้านพากันเห่อหลานคนใหม่กันยกใหญ่ แถมน้องยังกลายเป็นที่รักของคนในบ้านที่ป้าๆ น้าๆ ก็อยากจะมาอุ้ม จนกระทั่งเรื่องก็มาเกิดตอนที่คิมโพสต์ภาพสมัยเด็กของเธอในชุดว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่น Baby K. จนไคลีย์ยังอดมาแซวไม่ได้ว่า โอ้พระเจ้า นี่ชิคาโก้หรือเปล่าเนี่ย

 

  แต่แล้วก็มีชาวเน็ตเข้ามาเขียนข้อความใต้รูปชวนให้คนในครอบครัวไม่พอใจว่า “ฉันไม่เคยพูดว่าเด็กไม่น่ารักนะ เธอน่ารักจริงๆ แต่เธอจ้างแม่อุ้มบุญนิ ฉะนั้นเด็กน่าจะเหมือนคานเย่ หรือแม่อุ้มบุญมากกว่าเธอนะ ด้วยรัก

คอมเมนท์ชาวเน็ต

 

  ทำให้โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloé Kardashian) น้องสาวของคิมเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตคนนั้นว่า “ถ้าคุณไม่รู้เรื่องของใครสักคนจริงๆ ก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นนะ บอกตัวเองก่อนที่จะมาพูดอะไรงี่เง่าแบบนี้ การกระทำของคุณดูเหมือนคนไร้การศึกษา ชิคาโก้เป็นลูกแท้ๆของคิม เธอสามารถหาแม่อุ้มบุญมาได้ ซึ่งเราทุกคนก็มีความสุขกับหนูน้อย Chi Chi กันอยู่แล้ว

คอมเมนท์โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

  นอกจากนี้โคลอี้ยังเสริมอีกว่า คิมจ้างแม่อุ้มบุญก็จริง แต่เป็นการฝังรังไข่กับน้ำเชื้อของคานเย่ในมดลูกของผู้หญิงที่จ้างมา ทำให้ชิคาโก้มีดีเอ็นเอของคิมและคานเย่อย่างสมบูรณ์ พร้อมทั้งยังขอบคุณการแพทย์สมัยใหม่ไว้ทิ้งท้าย

น้องชิคาโก้ – คานเย่

 

น้องชิคาโก้ – คิม

 

คิม – โคลอี้ – น้องทรู – น้องชิคาโก้

 

คิม และลูกๆ

 

Cr. kimkardashian

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040