กวินเน็ธ พัลโทรล แขวนถุงเท้าฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว แถมเผื่ออดีตสามี คริส มาร์ติน

  เกือบสามเดือนแล้วที่นักแสดงสาว กวินเน็ธ พัลโทรล (Gwyneth Paltrow) ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเดินเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มและสามีคนปัจจุบันของเธออย่าง แบรด ฟัลชัค (Brad Falchuk) ที่คบกันมาได้สักพักใหญ่ จนทำให้เธอมีสถานะเป็นผู้หญิงแต่งงานแล้วอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการลังเลอยู่บ้างเล็กน้อย หลังจากหย่ากับ อดีตสามีคริส มาร์ติน (Chris Martin) ที่มีลูกด้วยกันแล้วสองคน เมื่อปี 2014

  แต่อย่างที่รู้กันว่าแม้กวินเน็ธกับคริสจะแยกทางกันไป แต่ทั้งคู่ยังคงความสัมพันธ์ที่ดี แม้แต่แบรดเองก็มีท่าทีสนิทสนมกับคริสด้วยเช่นกัน ทำให้คริสต์มาสปีนี้คริส จึงมีส่วนร่วมในการฉลองกับอดีตภรรยาและลูกทั้งสองคนของเขาด้วย หลังจากที่นักแสดงสาวลงภาพถุงเท้าซานต้าห้าอัน ที่แขวนอยู่หน้าเตาผิงตามธรรมเนียม โดยบนถุงเท้านั้นมมีชื่อของ แบรด กวินเน็ธ แอปเปิ้ล คริส และ โมเซส ตามลำดับ

กวินเน็ธ พัลโทรล

 

  ก็ไม่แน่ว่าวันหยุดยาวในปีนี้คริส มาร์ติน มาร่วมแจมกับปาร์ตี้ของอดีตภรรยา หรือว่าอาจจะไปอยู่กับแฟนสาวคนใหม่อย่าง ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) แทน แต่ก็ไม่แน่ว่าทุกคนจะมาร่วมฉลองด้วยกัน เพราะเมื่อวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา คริสก็ได้พาดาโกต้ามาร่วมฉลองกับ อดีตภรรยาและลูกๆ ของเขาอย่าง แอปเปิ้ลแลโมเซสด้วยกัน

กวินเน็ธ พัลโทรล – แบรด ฟัลชัค

 

คริส มาร์ติน – แบรด ฟัลชัค

 

  กวินเน็ธและคริส แยกทางกันเมื่อปี 2014 หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนธันวาคม 2003 ก่อนที่จะมีลูกด้วยกันสองคนคือ แอปเปิ้ล วัย 14 ปี และโมเสส วัย 12 ปี จากนั้นกวินเน็ธก็เริ่มต้นความสัมพันธ์กับ แบรด ฟัลชัค จนมาถึงปัจจุบัน และเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายน 2018 ในขณะที่คริส คบกับกับดาโกต้าออกสื่อครั้งแรกเมื่อธันวาคม 2017

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กวินเน็ธ พัลโทรว เข้าพิธีวิวาห์รอบสองกับ แบรด ฟัลชัค แล้ว!

กวินเน็ธ พัลโทรว ผิดหวังที่ชีวิตแต่งงานกับ คริส มาร์ติน ไปไม่รอด!

กวินเน็ธ พัลโทรว เปิดมุมมองการแต่งงาน หลังเข้าพิธีวิวาห์รอบสอง

กวินเน็ธ พัลโทรล

 

Cr. gwynethpaltrow

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040