ส่องภาพ พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า จาก Memories of The Alhambra ที่การันตีว่าสวยอย่างกับนางฟ้า

  ช่วงนี้ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงไม่แพ้เรื่องอื่นก็มี Memories of the Alhambra ที่นำแสดงโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) มาพร้อมกับโลเคชั่นสวยๆ ณ ประเทศสเปน ที่ทีมงานลงทุนยกกองกันไปถ่ายถึงเมืองกรานาดา เพื่อให้ได้วิวที่สวยและสมจริงมากที่สุด

พัคชินฮเย

 

  และที่สวยงามไม่แพ้สถานที่คงจะเป็น พัคชินฮเย นางเอกของเรานี่แหละ เพราะหลังซีรีส์ฉายไปได้เพียงแปดตอนคนดูต่างพากันเอ่ยปากชมว่า บทจองฮีจูสวยมาก ซึ่งคาแรกเตอร์นี้พัคชินฮเยจะต้องเป็นเจ้าของโฮสเตล ที่ยอมทิ้งความฝันในการเป็นนักกีตาร์ มาทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินมาใช้หนี้และจุนเจือครอบครัวหลังจากลงหลักปักฐานที่ประเทศสเปน  และนอกจากฮีจูแล้ว พัคชินฮเยยังรับบทเป็น เอ็มม่า ตัวละครในเกม AR ที่พระเอกไปพบโดยบังเอิญอีกด้วย

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

  บทบาทของเอ็มม่านั้นเป็นสาวที่นั่งเล่นกีตาร์เพลง Memories of The Alhambra ในคาเฟ่แห่งหนึ่ง ที่มากับคอสตูมแบบชาวสเปน ทำให้ลุคของสาวชาวเอเชียอย่างพัคชินฮเยดูสวย สะกดสายตาคนดูมาแล้ว

  นอกจากนี้นางเอกสาวได้เผยว่า เธอต้องฝึกเล่นกีตาร์เพื่อที่จะได้รับบทของเอ็มม่าได้อย่างสมบทบาท อีกทั้งยังกดดันเพราะเพลง Memories of The Alhambra เป็นเพลงที่ดังมากเลยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการฝึกเพื่อที่จะให้การถ่ายทำในครั้งนี้ออกมาดีที่สุด

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

พัคชินฮเย ในบท เอ็มม่า

 

  ไม่ใช่เพียงแค่กีตาร์เท่านั้น พัคชินฮเยยังฝึกพูดภาษาสเปนอย่างหนัก เพราะบทบาทของจองฮีจู เธอพูดภาษาสเปนตอบโต้คนท้องถิ่นแบบน้ำไหลไฟดับเลยทีเดียว

  Memories of the Alhambra เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ยูจินอู (รับบทโดย ฮยอนบิน) CEO บริษัทลงทุน ที่เดินทางไปยังเมืองกรานาดา ประเทศสเปน หลังจากได้รับเบาะแสเกม AR ทำให้เขาต้องไปพักที่โฮสเตลเก่า ของ จองฮีจู (รับบทโดย พัคชินฮเย) เพราะต้องการสืบหาเงื่อนงำของเกมเสมือนจริงที่น้องชายของเธอเป็นคนสร้างขึ้นมา อีกทั้งยังเสนอซื้อโฮสเทลของเธอด้วยจำนวนเงินมหาศาล เพราะต้องการเอาชนะเพื่อนที่หักหลังเขาจากการทำธุรกิจ

  ออกอากาศทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง ทางช่อง tvN

 

Memories of the Alhambra

 

Cr. naver.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040