12 คู่รักคนดังที่เราคุ้นหน้ากันดี จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กัน ในปี 2018

  บรรยากาศงานแต่งที่แสนโรแมนติกมีให้ดูกันทุกปีอยู่แล้ว แถมปีนี้มีคู่รักที่น่าอิจฉาจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันแทบนับไม่ถ้วน แถมยังมีระดับเบอร์ต้นๆ ที่ตัดสินใจลงหลักปักฐานสร้างชีวิตคู่ในปีนี้อีกด้วย ทั้งนี้งานแต่งของพวกเขาจะมีทั้งแบบส่วนตัวและออกสื่อ ทำให้มีภาพออกมาให้ดูกันไม่เยอะมากนัก แต่ก็เต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจกับเรื่องราวหวานๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

  และในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เราได้คัดคู่แต่งงานป้ายแดงทั้ง 12 คู่ที่เข้าพิธีวิวาห์กันในปีนี้มาให้ชมกันว่าจะมีใครกันบ้าง

 

1) นิค โจนาส (Nick Jonas) – ปริยังกา โชปรา (Priyanka Chopra)

นิค โจนาส – ปริยังกา โชปรา

 

  งานแต่งแบบสองวัฒนธรรมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง ทั้งคู่บินไปจัดพิธีสำคัญไกลถึงประเทศอินเดียบ้านเกิดของฝ่ายหญิง เรียกว่าฉลองกันแบบ 5 วัน 5 คืนตามธรรมเนียม  หลังจากที่นิคและปริยังกาดูใจกันมาหนึ่งปีเศษ ก่อนที่สองคนนี้จะลงเอยกันท่ามกลางเสียงลุ้นเสียงเชียร์ของแฟนๆ

 

2) คาร์ลีย์ คลอส (Karlie Kloss) –  โจชัว คุชเนอร์ (Joshua Kushner)

โจชัว คุชเนอร์ – คาร์ลีย์ คลอส

 

  นางแบบสาวหน้าสวยที่ได้กลายเป็นเจ้าสาวกับเขาสักที เธอเข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจในวันที่ 18 ตุลาคม ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท

 

3) กวินเน็ธ พัลโทรล (Gwyneth Paltrow) – แบรด ฟัลชัค (Brad Falchuk)

แบรด ฟัลชัค – กวินเน็ธ ฟัลโทรล

 

  การแต่งงานครั้งที่สองของแม่หม้ายสุดเป๊ะ กับแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์ ถูกจัดขึ้นที่บ้านในแฮมป์ตันส์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัว ทั้งนี้ยังมีโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงคู่ขวัญจาก Iron Man ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

4) มิเชล วิลเลียม (Michelle Williams)  –  ฟิล เอลเวอรัม (Phil Elverum)

มิเชล วิลเลียม – ฟิล เอลเวอรัม

 

  นักแสดงสาวชื่อดังของวงการเข้าพิธีวิวาห์ลับๆ กับแฟนหนุ่มนักดนตรี พิล เอลเวอรัมในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีเพียงแค่เพื่อนสนิทและลูกสาวทั้งสองคนเป็นแขกในงานเท่านั้น

 

5) เฟลิซิตี โจนส์ (Felicity Jones) – ชาร์ลส การ์ด (Charles Guard)

 

  นางเอกสาวหน้าหวานที่ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาแบบส่วนตัวกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ ชาร์ลส การ์ด ในวันที่ 30 มิถุนายน หลังจากเดตกันมาตั้งแต่ปี 2015 ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปในแบบเงียบเชียบ ไม่หวือหวา รู้ตัวอีกทีแต่งแล้วจ้า

 

6) คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) –  โรส เลสลี (Rose Leslie)

คิต ฮาริงตัน – โรส เลสลี

 

  คู่ที่โด่งดังที่สุดจากซีรีส์ Game of Thrones จัดพิธีแต่งงานแบบหรูหรา ณ ปราสาท Wardhill ประเทศสก็อตแลนด์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน มีเพื่อนนักแสดงจาก GOT และคนในวงการอีกมากมายที่ได้รับเชิญไปร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นงานมงคลที่ถูกใจแฟนซีรีส์เรื่องนี้มากเลยทีเดียว

 

7) แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) – แองเจลา โจนส์ (Angela Jones)

แมทธิว ลูอิส – แองเจลา โจนส์

 

  เนวิลล์ ลองบัตทอม จากภาพยนตร์ Harry Potter ได้กลายเป็นเจ้าบ่าวสมใจปรารถนาแล้ว เมื่อแมทธิว ลูอิส เข้าพิธีแต่งงานกับสาวนอกวงการ แองเจลา โจนส์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ในอิตาลี

 

8) เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) –  เมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle)

เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เกิ้ล

 

  พิธีเสกสมรสที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง เมื่อเมแกน มาร์เกิ้ล ได้กลายเป็นพระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่ ในวันที่ 19 พฤษภาคม หลังจากคบหากันมานานปีกว่า พร้อมกับได้พระราชทานยศขึ้นเป็นดัสเชสและดยุคแห่งซัสเซ็กซ์อีกด้วย

 

9) ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere)  – อเลฮันดรา ซิลวา (Alejandra Silva)

อเลฮันดรา ซิลวา – ริชาร์ด เกียร์

 

  พระเอกรุ่นใหญ่ ริชาร์ด เกียร์เข้าพิธีแต่งงานครั้งที่สาม กับแฟนสาว อเลฮันดรา ซิลวา ในเดือนเมษายน แถมเกียร์กำลังจะกลายเป็นคุณพ่ออีกครั้งในวัย 69 ปีอีกด้วย

 

10) เอมิลี ราทาจโควสกี้ (Emily Ratajkowski) –  เซบาสเตรียน เบียร์ – แม็คคลาร์ด (Sebastian Bear-McClard)

เอมิลี ราทาจโควสกี้ – เซบาสเตรียน เบียร์ – แม็คคลาร์ด

 

  นางแบบสาวร่างเล็กไม่โสดอีกต่อไป เมื่อเธอเข้าพิธีแต่งงานกับโปรดิวเซอร์หนุ่ม เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทำเอาแฟนๆ แทบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะรู้ตัวอีกทีสาวราทาจโควสกี้ออกมาโชว์แหวนแต่งงานในอินสตาแกรมซะแล้ว

 

11) เอมี ชูเมอร์ (Amy Schumer) –  คริส ฟิชเชอร์ (Chris Fischer)

เอมี ชูเมอร์

 

  ตลกสาวร่างอวบที่ชีวิตรักไปได้สวย เมื่อเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มดีกรีเชฟ ก่อนวาเลนไทน์เพียงแค่วันเดียว พร้อมกับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ที่มีเพียงแค่เพื่อนสนิทไปร่วมงาน แถมตอนนี้เธอกำลังจะกลายเป็นแม่คนแล้ว

 

12) เอลเลน เพจ (Ellen Page) – เอ็มมา พอร์ตเนอร์ (Emma Portner)

เอ็มมา พอร์ตเนอร์ – เอลเลน เพจ

 

  นักแสดงสาวร่างเล็ก ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวสุดห้าวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ติดตามเป็นอย่างมาก  แม้ว่าจะไม่มีภาพสวมชุดเจ้าสาว แต่ภาพแหวนคู่ก็บอกความโรแมนติกของคู่รักในครั้งนี้ พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า จะได้ผู้หญิงที่แสนพิเศษคนนี้มาเป็นภรรยา”

แถมท้ายด้วย .. 

13) ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) – เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth)

ไมลีย์ – เลียม

 

     คู่รักคู่ลุ้นแห่งวงการ ที่ผ่านการรักๆ เลิกๆ จนน่าเห็นใจเพราะทั้งสองฝ่ายต่างเฮิร์ทไม่เบา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาลงเอยกัน และหมั้นกันอีกครั้งจนกระทั่งเข้าพิธีวิวาห์แบบเล็กๆ ที่บ้านของฝ่ายหญิงในวันที่ 23 ตุลาคม หลังจากผ่านมรสุมครั้งอย่างการเสียบ้านทั้งหลังที่มาลิบู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040