เจนนี่ ปาหนัน เศร้า! จิงจิง วริศรา ขออโหสิกรรม สูญเสีย เซนติเมตร-โจ้ จากอุบัติเหตุที่เชียงใหม่ (คลิป)

 

          เป็นข่าวเศร้ารับต้นปีเมื่อสไตลิสต์ชื่อดัง เซนติเมตร จตุรภัทร หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะพิธีกรรายการ ล้นตู้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกับ โจ้ ศุภกิจ ผู้จัดการร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ต อดีตแฟนหนุ่มของสาว จิงจิง วริศรา นางเอกภาพยนตร์เรื่อง AppWar แอปชนแอป ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 2 ม.ค. 2562 บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ตัวเมืองเชียงใหม่ ทั้งนี้ เจนนี่ ปาหนัน เพื่อนสนิทของเซนติเมตร รายงานความคืบหน้าและอาการของเพื่อนผ่านเฟซบุ๊กของเธอเป็นระยะๆ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นราว 3 ทุ่ม รถชนกันทำให้เซนติเมตรและโจ้ตกลงไปในน้ำนานเกือบครึ่งชั่วโมง ทำให้ทั้งคู่หมดสติและโจ้เสียชีวิตก่อน ส่วนเซนติเมตรมีอาการโคม่า แพทย์ติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งเจนนี่เองได้ตั้งจิตสวดมนต์อธิฐานขอพรให้เพื่อนปลอดภัยตลอดคืน จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจนนี่โพสต์อัปเดตผ่านเฟซบุ๊กเป็นครั้งสุดท้ายลงรายละเอียดว่า เซนติเมตรเสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. 

          เซนติเมตร ถือเป็นสาวประเภทสองในวงการแฟชั่นที่ความสามารถไม่ธรรมดา เธอมีดีกรีเป็นถึงนิสิตจุฬาลงกรณ์ฯ ชื่นชอบงานศิลปะและใฝ่ฝันจะได้เป็นดีไซเนอร์ทั้งที่ตนเองเรียนสาย วิทย์-คณิต แต่ความมุ่งมั่นและใจรักทำให้เธอได้มายืนในจุดที่เธอต้องการ โดยทำงานด้านสไตล์ลิสต์เป็นหลัก ทำแบรนด์เสื้อผ้า และเป็นพิธีกรรายการดังที่ทำให้ใครหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเธอเป็นอย่างดี 

          ด้านสาวจิงจิงก็ได้โพสต์ภาพไว้อาลัยผู้ล่วงลับทั้ง 2 คน ผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยเฉพาะ โจ้ ศุภกิจ ซึ่งเป็นอดีตคนรัก โดยเธอบรรยายใต้ภาพว่า “พี่โจ้ อยากขอบคุณ ช่วงเวลาปี 2018 มากนะ พี่ดูแลหนูดีมากๆ คอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือทุกๆ อย่าง เราอาจจะทะเลาะกันบ่อยมากๆ แต่ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความรักที่หนูมีให้พี่คือรักจริงๆ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ขอโทษที่เราเลิกกันไม่ดี ไม่คุยกับพี่ ชอบว่าพี่ เราผ่านเรื่องราวกันมามากมาย ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้หนูคงไม่ปากแข็ง กลับมาเป็นพี่น้องที่ดีกันตั้งนานแล้วเนอะ ขอให้พี่อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ @justjosupakit” 

          ทีมงาน Gossipstar.mthai.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เซนติเมตร จตุรภัทร และ โจ้ ศุภกิจ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

ขอบคุณรูปภาพประกอบและข้อมูลบางส่วนจาก IG : @jingjingyu36, FB : Watchara Jennie Sukchum 

 

พิชญ์ – เซนติเมตร – เจนนี่

 

เซนติเมตร จตุรภัทร

 

จิงจิง วริศรา โพสต์อาลัย เซนติเมตร

 

จิงจิง วริศรา โพสต์อาลัย โจ้ ศุภกิจ

 

จิงจิง วริศรา โพสต์อาลัย โจ้ ศุภกิจ

 

เซนติเมตร จตุรภัทร

 

จิงจิง – โจ้

 

เฟซบุ๊ก เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ อัปเดตอาการ เซนติเมตร

 

เจนนี่ อัปเดตอาการ เซนติเมตร

 

เจนนี่ อัปเดตอาการ เซนติเมตร

 

เจนนี่ สวดมนต์ภาวนาให้ เซนติเมตร

 

เจนนี่ โพสต์แจง เซนติเมตร เสียชีวิตแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040