ทำความรู้จัก เซนติเมตร ล้นตู้ แฟชั่นไอคอนตัวท็อปขวัญใจวัยรุ่น

  นับเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการแฟชั่นไทย ที่เมื่อคืนเวลา 05.30 น. ได้สูญเสียสไตล์ลิสชื่อดัง เซนติเมตร ล้นตู้ หรือว่า จตุรภัทร เข็มนาค จากการประสบอุบัติเหตุรถตกคลองชลประทานที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเพื่อนคือ นาย โจ้ ศุภกิจ ผู้จัดการร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ต ซึ่งทำเอาเหล่าเพื่อนพี่น้อง ดารานางแบบคนในวงการแฟชั่นต่างช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

  สำหรับ เซนติเมตร นั้นก่อนที่จะมาเป็นสไตล์ลิสต์ชื่อดัง พร้อมยังเป็นแฟชั่นไอคอนตัวท็อปขวัญใจวัยรุ่นหลายๆ คนอีกด้วยนั้น เริ่มต้นด้วยความที่เจ้าตัวชอบทางด้านงานศิลปะ ถึงแม้จะในชั้นมัธยมจะเป็นเด็กสายวิทย์-คณิต ก็ตาม แต่พอรู้ตัวเองว่าชอบแต่งตัวและรักในแฟชั่นเจ้าตัวเลยเลือกต่อยอดความฝันด้วยการเข้าเรียนคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนั่นก็เป็นจุดที่ทำให้เจ้าตัวได้เข้ามาเดินในเส้นทางสายแฟชั่นอย่างที่ตั้งใจ

  ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะทำงานสไตล์ลิสเป็นหลักแล้ว เจ้าตัวยังมีแบรนด์เสื้อผ้าชื่อว่า Meta studio และเป็นพิธีกรรายการ ล้นตู้ ร่วมกับ พิญช์ กาไชย และ เจนนี่ ปาหนัน ที่เพิ่งออกอากาศ EP 17 ไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ยังไงทางเราทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของสไลต์ลิสชื่อดัง มา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @centimetre

เซนติเมตร ล้นตู้ สไตล์ลิสต์ชื่อดัง

 

เซนติเมตร ล้นตู้ จัดเต็มสมชื่อสไตล์ลิส

 

เซนติเมตร ล้นตู้ ท่าโพสต์ก็ไม่ธรรมดา

 

เซนติเมตร ล้นตู้ จิกกล้องหน่อย

 

เซนติเมตร ล้นตู้ จิกกล้องหน่อย

 

เซนติเมตร ล้นตู้ สไตล์แต่งตัวจัดจ้านสมชื่อสไตล์ลิส

 เซนติเมตร ล้นตู้ กับแฟชั่นลายเสือสุดแซ่บ

 

พิชญ์-เซนติเมตร-เจนนี่ พิธีกรล้นตู้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040