ธัญญ่า ยินดี แทค-เบลล์ แต่งงาน!! เผยงานเลี้ยงจัดปลายเดือนนี้!

 

  เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คน สำหรับการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู กับไฮโซสาว เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่วันนี้ทางด้านธัญญ่าได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวในฐานะญาติว่า ไม่เคยทราบมาก่อนว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะอยู่คนละบ้านอยู่แล้ว มารู้ตอนจะแต่งงาน ก็ยินดีกับทั้งคู่ แต่ก็เซอร์ไพรส์กันทุกคน งานเมื่อเช้าตนเองไม่ได้แต่จะมีงานเลี้ยงปลายเดือนนี้ ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงตั้งครรภ์นั้นไม่ทราบเลย แต่ถ้าคอนเฟิร์มก็ยินดีเพราะทั้งคู่ก็โตแล้ว ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้เจ้าค่า

  ”วันนี้มีข่าวออกมาว่าเป็นน้องสาวพี่เป๊ก และบอกว่าเป็นปุ๊กกี้น้องสาวพี่เป๊กที่แต่งงานและหย่าแล้ว มีลูก2 คน และมาแต่งงานกับแทค จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ ปุ๊กกี้ก็ยังอยู่กับครอบครัวดีนะคะ ส่วนคนที่แต่งงานคือ น้องเบลล์ ลูกพี่ลูกน้องกับพี่เป๊ก ซึ่งเรื่องที่เขาเป็นแฟนกันไม่รู้เลย  มารู้ตอนคุณอาพี่เป๊กบอกว่าเดี๋ยวจะมีงานแต่งก็เชิญญาติๆ ไป”

  ซึ่งเรื่องงานเมื่อวานเป็นงานที่มีแต่ผู้ใหญ่ ส่วนงานเลี้ยงเดี๋ยวจะจัดอีกที เราก็จะไปกันทั้งครอบครัว ธัญญ่าก็เพิ่งทราบตอนเขามาเชิญไปงาน ทางฝั่งพี่เป๊กเองวันนี้ในกรุ๊ปครอบครัวพี่เป๊กก็บอกแม่ว่าให้เชิญแทคมาทานข้าวที่บ้านด้วยนะ แม่ก็เลยถามว่าทำไมลูก พี่เป๊กก็บอกเป็นญาติกันแล้วก็ต้องมาทำให้สนิทกันนิดหนึ่ง ซึ่งแม่ก็บอกว่าไปงานเมื่อวานก็บอกแทคว่าพี่เป๊กฝากดูแลน้องนะ เขาก็เข่าอ่อนนิดหนึ่ง (หัวเราะ)”

  ส่วนประเด็นที่ว่าห่วงทางเจ้าสาวมั้ยเพราะแทคมีข่าวเจ้าชู้เยอะ ธัญญ่าก็กล่าวว่า “ไม่นะ เขาคบกันมา 3 ปี แสดงว่าต้องมั่นใจพอสมควรแล้วถึงมาลงเอย ตกลงปลงใจแต่งงาน”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @krobkrua_banterng_ch3

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ให้สัมภาษณ์เรื่อง แทค แต่งงาน

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ให้สัมภาษณ์เรื่อง แทค แต่งงาน

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

 

 

แทค ภรัณยู แต่งงาน

 

แทค ภรัณยู แต่งงาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040