แพรว ลั่น ฟรอยด์ ไม่ผิด! ร่ายยาวจุใจ สาเหตุเลิกกัน!

          ทำแฟนคลับเสียดายไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักร้องร่างเล็ก แพรว คณิตกุล และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ขัน ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ คบหากันมาเป็นเวลานาน 4-5 ปี แบบที่ไม่ค่อยมีใครรู้มากนัก ครั้นพอเลิกรากันในครั้งนี้กลับมีกระแสค่อนข้างหนาหู เพราะมีข่าวซุบซิบลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก เหตุที่ฝ่ายชายกลับไปคุยกับแฟนเก่า..!? รวมถึงอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้ทั้งคู่จูนกันไม่ติดจนไปต่อไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฝ่ายชายอย่างหนุ่มฟรอยด์โดนวิพากษ์วิจารณ์มากกว่าใคร เรื่องราวดูท่าจะไปกันใหญ่จนสาวแพรวต้องขอพูดเองแบบจริงๆ จังๆ ถึงความรักที่ล่มลง

          ซึ่งงานนี้ต้องขอชื่นชมสาวแพรว เพราะเจ้าตัวชี้แจงผ่านอินสตาแกรมในทำนองที่ว่าความรักไปต่อไม่ได้ไม่ใช่เพราะหนุ่มฟรอยด์เป็นฝ่ายผิดอย่างที่เป็นข่าว แต่เพราะคน 2 คนปรับจูนกันไม่ติดและทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ยืนยันว่าฟรอยด์ไม่ได้ทำให้ตนเสียใจ อยากให้ทุกคนมองความรักในมุมใหม่ๆ บ้าง คบกันเลิกกันไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป

          อุ๊ตะ! เรียกว่าสวยๆ วิ่งวนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลยนะเนี่ย เอาเถอะ! สุดท้ายแล้วไม่ว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะไปต่อไม่ได้ด้วยเหตุผลใด มันก็เป็นเรื่องของคน 2 คน ซึ่งหนุ่มฟรอยด์ได้ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของเขาด้วยว่า ‘หากไม่รู้เรื่องจริงก็อย่าคิดเอง เออเอง โยงเรื่องเอง’ เอาเป็นว่าคิดบวกแบบสาวแพรวเข้าไว้ ความรักก็จะเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ และโลกก็จะน่าอยู่ขึ้นเยอะเลยล่ะค้าาาาา เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เนอะ! 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @preawkanitkul @freudonidas

 

แพรว โพสต์ชี้แจงกรณีเลิก ฟรอยด์

 

แพรว โพสต์ชี้แจงกรณีเลิก ฟรอยด์

 

แพรว โพสต์ชี้แจงกรณีเลิก ฟรอยด์

 

เพื่อนดาราคอมเม้นต์ให้กำลังใจ แพรว

 

เพื่อนดาราคอมเม้นต์ให้กำลังใจ แพรว

 

แพรว คณิตกุล

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

แพรว – ฟรอยด์

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040