ย้อนไทม์ไลน์ เบน ชลาทิศ โพสต์เศร้าเลิกแฟน รักเรา 3 คนเหลือแค่ 2 คน!!

        อย่างที่ทราบถึงเรื่องราวความรักของนักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม จิงโจ้ มานานกว่า 10 ปี รวมถึงแฟนหนุ่มอีกคนคือ ตั้ม ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก อยู่กันแบบครอบครัวเรา 3 คน ซึ่งทั้ง 3 คนได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลีย มีภาพออกมาให้เห็นเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ล่าสุด เบน ชลาทิศ โพสต์ข้อความสุดเศร้าหลังจากเลิกรากับ จิงโจ้ จากครอบครัวที่อยู่ด้วยกัน 3 คนตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น “เคยคิดว่าอีกหน่อยเราก็จะกลายเป็นตาลุงแก่ๆ อุ้ยอ้ายสามคนอยู่ด้วยกัน เดินงุ้งงิ้งๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน คอยดูแลกันไป เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอยู่บ้าน … ตอนนี้เหลือกันแค่สองคนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ก็จะคอยดูแลกันอย่างนี้ต่อไป รักเธอมากๆ”

    

        หากได้ไล่เรียงย้อนดูไทม์ไลน์ของทั้ง 3 คนแล้ว จากที่เคยตัวติดหนึบไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างกับแฝด 3 แต่ช่วงหลายเดือนมานี้ จิงโจ้ และ ตั้ม ต้องไปเป็นเชฟดูแลร้านอาหารของ เบน ที่พัทยา ซึ่ง เบน เคยโพสต์ขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ห่างกัน เพราะยังวิดีโอคอลคุยกันได้ตลอดเวลาที่คิดถึง แต่พอนานๆ เข้าก็ดูจะเริ่มมีปัญหาได้เหมือนกัน ช่วง 1-2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เบน โพสต์บรรยายความเหงา นอนคนเดียว กินข้าวคนเดียว ไปทำงานคนเดียว บอกว่าสิ่งที่ช่วยให้อยู่รอดได้และมีความสุขในแต่ละวันคือการออกไปร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ต เจอเพื่อนร่วมงาน แต่สุดท้ายก็กลับบ้านอยู่กับแมว เข้าสู่โหมดเหงาคนเดียวเหมือนเดิม

   

        รวมถึงโพสต์ที่เป็นประเด็น เบน คอมเม้นท์ถาม จิงโจ้ เกี่ยวกับโพสต์ “ฝันดีจ้ะที่รัก” ว่าบอกใคร?? และจากนั้นไม่นาน จิงโจ้ ก็ได้โพสต์ข่าวร้ายว่าทั้งคู่มีปัญหาเลิกรากันแล้ว และตนได้ลาออกจากร้านอาหารแล้วด้วย แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ขอบอกสาเหตุหรือคุยเรื่องอดีตอีก วันนี้เราเลยจะพาไปย้อนดูไทม์ไลน์ของพวกเขา ก่อนที่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเศร้าต้องเลิกรา.. ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายแล้วกันนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก FB :: ชลาทิศ ตันติวุฒิ, Prasert Kantawong, Tumkaron Phuket

    

   

 

โพสต์ดราม่าโพสต์แรกจาก เบน ชลาทิศ

 

มีเรื่องระยะทางเกิดขึ้น เมื่อเบนอยู่คนเดียว แฟนไปทำงานตจว.

   

จิงโจ้ยอมรับเป็นประเด็นจากโพสต์นี้

   

ตั้ม (แฟนอีกคน) โพสต์รูปคู่เป็นโปรไฟล์บอกรักเบน

 

จิงโจ้ โพสต์เลิกกับ เบน แล้ว

 

จิงโจ้ โพสต์ดราม่า

 

โพสต์เศร้าจากเบน

 

จาก 3 คนเหลือกันแค่ 2 คนแล้ว

 

จิงโจ้ ขอไม่คุยเรื่องอดีต

 

เบน ยังเฮิร์ตหนัก

     

 

ภาพในพิธีแต่งงานของ เบน-จิงโจ้-ตั้ม

 

ภาพในพิธีแต่งงานของ เบน-จิงโจ้-ตั้ม

 

ตัวติดหนึบอยู่ด้วยกัน

 

มีเทคโนโลยีที่ทำให้ได้เห็นกันตลอด

   

จิงโจ้-เบน เลิกแล้ว

   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040