ยอมใจคำตอบ!! พอร์ช – โทนี่ – ปั้นจั่น 3 หนุ่มคนจริง หยอดหวานเก่งได้โล่ห์!

 

  แหม่! ต้องบอกว่าตั้งแต่เปิดปีใหม่มานี้เหล่าคนบันเทิงเขาก็ทยอยกันเปิดตัวว่าคบหาดูใจ เป็นแฟนกันพรึ่บพับ ทำเอาความหวานนี่เกลื่อนไปหมดแล้วค่าคู้นน แต่ถ้าเป็นคู่ที่ฮือฮา เพราะพอเขาออกมาเปิดใจก็ทำเอาแทบเลี่ยนในคำตอบเลยทีเดียว ก็ขอยกให้หนุ่มๆ 3 คนนี้เลย พอร์ช ศรัณย์ โทนี่ รากแก่น และ ปั้นจั่น ปรมะ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ซะน้ำตาลเรียกพี่ เพราะคำตอบของทั้ง 3 หนุ่มนั้นมันช่างระทวยใจซะจริงๆ นะสิ๊ บอกเลยว่าฟังแล้วเขินแทนสาวๆ ของเขาเลยจ๊ะ ว่าแล้วเราก็เลยขอพามาชมกันอีกรอบว่าคำตอบของแต่ละหนุ่มระดับความหวานใครเลเวลสูงสุด หุหุ

 พอร์ช ศรัณย์ เปิดตัวคบกับนางร้ายหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง ที่ควงแขนกันออกงานรับทรัพย์ในวันวาเลนไทน์ พร้อมกับสัมภาษณ์คู่กันอย่างหวาน ผลัดกันเขินไปมา ที่หนุ่มพอร์ชปล่อยคำหยอดต่อหน้าสื่อว่า “คำว่าแฟนไม่สำคัญ อยากให้เป็นทุกอย่างของผม” โอ้ยยยๆ เหม็นความรักจริงจริ๊งง อิอิ…

พอร์ช-ดาว

 

พอร์ช-ดาว ต่างคนต่างเขิน

    

  มาที่พ่อหนุ่มสายติสท์ โทนี่ รากแก่น รายนี้ก็ประกาศหัวใจไม่ว่างรับวาเลนไทน์ไปเหมือนกัน เมื่อเจ้าตัวลงรูปสาว แก้ว จริญญา กับดอกกุหลาบลงในไอจี พร้อมแคปชั่น Sorry but no more friend zone here #officially #nofriendzone แต่ที่พีคกว่าก็คือคำตอบจากปากเจ้าตัวตอนออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมอาการเขินหน้าบานว่า “รู้สึกเจอคนที่ใช่ และคนนี้แหละคือแม่ของลูก” โอ้ววว้าวตอบแบบนี้อยากรู้ว่าสาวแก้วยังยืนไหวมั้ยจ๊ะ

โทนี่ รากแก่น

แก้ว จริญญา

  ปิดท้ายกันที่หนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ถึงแม้ฝ่ายหญิงอย่างนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา จะยังไม่ตกลงเป็นแฟน หรือคนพิเศษ แต่ทางด้านหนุ่มปั้นจั่นก็ขอเป็นตัวเลือกลงสมัครรัก เดินหน้าทำคะแนนเต็มที่ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป พร้อมกับปล่อยคำพูดเด็ดทิ้งไว้ว่า “แล้วจะรู้ว่าความอดทนมีจริง” เอาสิ๊! ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกใช่ป่าวจ๊ะพ่อคู้นนน

ปั้นจั่น ปรมะ

 

ฐิสา วริฏฐิสา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040