อั้ม โพสต์รูปคู่ครั้งแรก! ควง ไฮโซพก ดินเนอร์วันเกิดเปิดตัวกับคุณพ่อคุณแม่

        อยู่ในช่วงกำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ ที่ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นคู่หวานตัวติดหนึบ ไปไหนไปกันตลอดเห็นได้จากภาพร่วมทริปที่ผ่านมา แถมเมื่อวันวาเลนไทน์ยังควงกันไปฉลองวันแห่งความรักกันอย่างโรแมนติก ไฮโซพก โพสต์ภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวานเจี๊ยบลงไอจี แต่ฝั่ง สาวอั้ม ยังไม่โพสต์รูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที

   

        ล่าสุดวานนี้ (17ก.พ.) สาวอั้ม ควง ไฮโซพก ร่วมดินเนอร์เปิดตัวกับคุณพ่อคุณแม่เป็นครั้งแรก หนุ่มพก ก็เตรียมตัวมาอย่างดี โกนหนวดโกนเคราหน้าใสกิ๊กเพื่อมาพบผู้ใหญ่ งานนี้ สาวอั้ม ยังยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ หนุ่มพก ซึ่งเกิดวันที่ 18 ก.พ. คุณพ่อคุณแม่ของเธอเลยได้ร่วมอวยพรวันเกิดด้วย จนหลายคนแซวว่าถือเป็นการฝากเนื้อฝากตัวในฐานะว่าที่ลูกเขยเลยทีเดียว

     

        หลังจากดินเนอร์กันอย่างแฮปปี้อบอุ่นแล้ว สาวอั้ม ยังถือโอกาสนี้โพสต์รูปคู่ ไฮโซพก ลงไอจีเป็นครั้งแรก พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดว่า “มีความสุขมากๆ นะคะ 18.02.19 เป็นการเขียนคำอวยพรที่ยากที่สุด เอาเป็นว่าพรุ่งนี้จะโทรไปร้องเพลงให้ฟังนะ @pokphornprapha” ทำเอาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ ทั้ง เมย์ ปทิดา และ หนิง ปณิตา ที่ขอฝากฝังให้ช่วยดูแลเพื่อนด้วย นอกจากนี้ เมย์ พิชญ์นาฏ ยังเข้ามาอวยพรพร้อมยกตำแหน่ง “พี่เขย” ให้แล้ว แสดงว่าหนุ่มคนนี้เพื่อนๆ ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้ 3 ผ่านเลยจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aum_patchrapa, pokphornprapha

    

    

    

ไฮโซพก โกนหนวดเรียบร้อยก่อนไปพบผู้ใหญ่

 

มาทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่อั้ม

 

วันสบายๆ ของครอบครัว

 

คุณพ่อคุณแม่ได้ร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่มพก ด้วย

 

อั้ม ยกเค้กวันเกิด ไฮโซพก

 

ฉลองวันเกิดปีแรกด้วยกัน

 

อั้ม โพสต์รูปคู่รูปแรกในไอจี อวยพรวันเกิด หนุ่มพก

 

เพื่อนเข้ามาแซว ฝากฝังให้ดูแลอั้มด้วย

 

รูปคู่ที่ไฮโซพกโพสต์หวานเมื่อวันวาเลนไทน์

   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040