นิชคุณ ดีใจโผล่ช่อง 3 แสดงรับเชิญในทองเอกฯ สนใจอยากเล่นละครไทยอีก!!

        ทำเอาแฟนๆ ละครเซอร์ไพรส์ เมื่อได้เห็นซุปตาร์หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบทขุนนางเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์หลังจากมาร่วมขบวนพาเหรดในงานฉลอง 49 ปีช่อง 3 ว่า ดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทย ที่ตัดสินใจมาแสดงรับเชิญกับเรื่องนี้ เพราะได้ร่วมงานกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, แพท ณปภา และ มาร์กี้ ราศรี ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตนก็ทำการบ้านเตรียมความพร้อมมาเต็มที่

    

       ส่วนการรับงานละครไทยเรื่องอื่นๆ นั้นสนใจอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่ที่ตารางงาน บทละคร และองค์ประกอบอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งมีละครไทยติดต่อเข้ามาบ้าง นิชคุณ เผยว่าการมารับงานที่นี่ ทางต้นสังกัด JYP ที่เมืองไทยคอยดูงานให้และรายงานกลับไปทางเกาหลีทั้งหมด ปีนี้มีโอกาสกลับมารับงานที่เมืองไทยมากขึ้น ส่วนตัวอยากกลับมาเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว และไม่มีทางที่จะทิ้งงานที่เมืองไทยแน่นอน แต่งานที่เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ค่อนข้างเยอะและหนัก

    

       ล่าสุด นิชคุณ ไปเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีทติ้ง แบมแบม GOT7 เจ้าตัวบอกไปให้กำลังใจน้อง ด้วยความภาคภูมิใจในตัวน้องชายคนนี้ ซึ่งเป็นแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของน้องด้วย ส่วนงานเพลงของตนออกอัลบั้มมาแล้วเมื่อวันที่ 18 ก.พ. เป็นเพลงที่แต่งเองทั้งหมดเหมือนเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยหวังว่าปีนี้จะมีโอกาสจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย

    

     

    

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ ร่วมแสดงในละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040