แมท เต้นยับจนหน้ามืด! แต่ยังสวยสตรอง สงกรานต์ โผล่คอมเม้นท์แบบนี้

        ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการเช่นทุกปี สำหรับงานฉลองครบรอบ 49 ปีช่อง 3 ที่ขนเอาดารานักแสดงนับร้อยชีวิตมาโชว์ขบวนพาเหรด เต้นกันมันส์หยดติ๋งตามคอนเซ็ปต์ “งานวัดคาร์นิว้าว” หลังจากได้พักหายใจหายคอกันแล้วก็ถึงเวลาโพสต์รูปรัวๆ งานจบแต่รูปไม่จบ!! เหล่าซุปตาร์ยังคงโพสต์ภาพประทับใจงานใหญ่ประจำปีออกมาเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นคือนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่โพสต์ภาพขอบคุณแฟนคลับที่มาเชียร์ แม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน แต่เสียงกรี๊ดและกำลังใจจากทุกคนไม่เคยดร็อปลงเลย

   

        แมท ภีรนีย์ ยังเขียนแคปชั่นขอบคุณแฟนคลับบ้านอื่นๆ ด้วยที่คอยโบกมือเรียกส่งกำลังใจให้ตลอด ด้วยความที่วันนั้นอากาศร้อนมาก สาวแมท ก็ทั้งร้องทั้งเต้นใส่ไม่ยั้งกลางแดด เต็มที่กับโชว์เพื่อแฟนๆ ทุกคนจนเกิดอาการหน้ามืด! เพื่อนร่วมโชว์อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า ที่อยู่ข้างๆ เลยต้องช่วยกันประคองเดินขึ้นรถพาเหรดกลับออกไป แต่เจ้าตัวบอกเลยว่า กำลังใจจากทุกคนในสนามทำให้เธอมีแรง หายหน้ามืดเลยทีเดียว

    

        และล่าสุด สาวแมท โพสต์รูปให้เครดิตขอบคุณช่างหน้าช่างผมคนเก่งที่เนรมิตความสวยให้เธอ งานนี้หวานใจหนุ่มอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ไม่เคยคอมเม้นท์เปิดเผยออกสื่อมาก่อน เข้ามาคอมเม้นท์ถึงในไอจีของ สาวแมท ด้วยไอคอนรูปไฟลุก!! ดูเหมือนลุคนี้จะถูกใจ หนุ่มสงกรานต์ เข้าอย่างจัง ก็ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมวันงานยังสตรองได้ใจขนาดนี้ ปรบมือให้เธอเลยจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @mattperanee

     

     

     

แมท โพสต์รูปให้เครดิตช่างที่เนรมิตความสวย สงกรานต์ เข้ามาคอมเม้นท์

 

แมท ขอบคุณกำลังใจที่ทำให้มีแรงหายหน้ามืด

 

แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์

 

สาวๆ เต้นมันส์มาก

 

แต่ละคนใส่ไม่ยั้ง

 

แมท เริ่มมีอาการหน้ามืด

 

ณเดชน์-ญาญ่า ช่วยประคอง แมท ขึ้นรถกลับหลังโชว์จบ

   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040