ยังไง? แอนดริว บอกสมภารไม่ควรกินไก่วัด กลัวใจตัวเองร่วมงานนางเอกในสเปก!!

 

        ดูเหมือนปีนี้พระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน จะมีผลงานให้ได้ชมกันตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แฟนๆ พบเจอได้ทั้งในจอและนอกจอตามงานอีเว้นท์ ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “1112Delivery” เลยอัปเดตผลงานให้ฟังว่า มีละครออนแอร์อยู่ 1 เรื่อง และกำลังถ่ายทำอยู่อีกหลายเรื่อง ผิดจากเมื่อก่อนที่จะรับทีละเรื่อง แต่พอมีเหตุจำเป็นที่ต้องถ่ายพร้อมกันก็รู้สึกสนุกดี อยากรับงานเยอะๆ แบบนั้นอีก แต่ที่สำคัญเลยคือร่างกายต้องพร้อม ห้ามเจ็บป่วยเพราะหยุดไม่ได้เลย ตอนนี้มีไฟ มีแรงทำได้ก็อยากทำ ถ้ามีติดต่อเข้ามาอีกยังรับไหว เพราะช่วงไหนงอแงไม่อยากทำก็จะไม่ทำเลย แต่ถึงจะงานเยอะแค่ไหนก็ขอมีเวลาพักผ่อนบ้าง ขอหยุดทุกวันอาทิตย์เพื่ออยู่กับครอบครัว

   

        สำหรับเกณฑ์ในการเลือกบทรับละคร แอนดริว เผยว่าแต่ก่อนจะเลือกเอาตามที่เหมาะสมและอยากเล่น แต่โตขึ้นรู้สึกว่าตัวเองทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น สิ่งที่เคยกลัว สิ่งที่เคยกังวล กลับยิ่งท้าทายทำให้อยากทำงานนั้น พอถามว่าอยากเล่นคู่กับนางเอกคนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่านั้น เจ้าตัวตอบว่า ยังไงก็ได้เพราะนางเอกสวยทุกคนอยู่แล้ว พูดทีเล่นทีจริงว่าถ้าเป็นนางเอกที่ตรงสเปกคงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กลัวใจตัวเองไปหลงรักนางเอกแล้วจะทำงานลำบาก ต้องมานั่งตั้งเส้นกำหนดทั้งที่ใจอยากจะเกินเส้นนี้จังเลย แถมยังกล่าวต่ออีกว่า ยิ่งอยู่บริษัทเดียวกันยิ่งไม่ควร เหมือนสำนวนที่บอกว่าสมภารไม่ควรกินไก่วัด

   

       แอนดริว เกร็กสัน ยืนยันสถานะตอนนี้ยังโสดสนิท บางอารมณ์ก็อยากมีแฟน บางอารมณ์ก็ยังอยากโสดต่อไป บางเวลาก็เหงา แต่บางเวลาก็ชินกับความโสด ถ้าจะต้องมีแฟนเพราะแค่คำว่า “เหงา” ส่วนตัวคิดว่าไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะความรักเป็นเรื่องซีเรียสกว่านั้น ไม่เป็นการเสียเวลาทั้งตัวเองและฝ่ายหญิง สเปกตอนนี้ขอแค่คนที่คุยแล้วไม่อึดอัด สบายใจเวลาอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว

     

     

    

แอนดริว เกร็กสัน

 

แอนดริว เกร็กสัน

 

   

แอนดริว เกร็กสัน

 

แอนดริว เกร็กสัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040