ขอใช้สิทธิ์! ไมค์ ภัทรเดช นำทัพคนดัง เลือกตั้งล่วงหน้า

 

          ล่วงหน้าไปก่อนเพื่อนแล้ว สำหรับพระเอกรูปหล่อ ไมค์ ภัทรเดช ที่ในวันนี้ (17 มี.ค 2562) เดินเข้าคูหากาพรรคการเมืองในดวงใจเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่านำทัพเพื่อนดาราใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าก่อนใครเลย นั่นเพราะในวันที่ 24 มี.ค 2562 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งจริงเจ้าตัวไม่สะดวก จึงลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า และควงคุณแม่มาเข้าคูหาในวันนี้ ณ เขตเลือกตั้งสนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เจ้าตัวเผยว่ามีพรรคการเมืองในดวงใจแล้ว แต่ไม่ขอพูดอะไรเยอะ รวมถึงอยากเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะเป็นหน้าที่ของคนไทย เลือกคนที่คิดว่าดีที่สุดเข้ามาบริหารประเทศกัน

          นอกจากนี้พระเอกร่วมช่องอย่าง ยูโร ยศวรรธน์ และ เข้ม หัสวีร์ ก็ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ด้วยเช่นกัน โดยหนุ่มยูโรไปที่สำนักงานเขตห้วยขวาง ส่วนหนุ่มเข้มไปใช้สิทธิ์ที่บ้านเกิด จ.บึงกาฬ ก็เรียกว่าหล่อไม่หลับทับสิทธิ์กันถ้วนหน้าจ้า

          “วันนี้มาเลือกตั้งล่วงหน้าครับผม อยากให้ทุกคนมาเลือกตั้งกัน ผมเองก็ทำหน้าที่ทุกครั้ง เป็นคนที่ติดตามเรื่องการเมืองพอสมควร ติดตามนโยบายของทุกพรรค แต่ละพรรคมีนโยบายยังไงบ้าง การดีเบตก็ดู ผมเป็นคนขอนแก่นครับแต่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าก่อนเพราะปีนี้ไม่ได้กลับบ้าน ตั้งใจไปเที่ยวก็เลยมาเลือกก่อน

          จริงๆ มีพรรคในใจอยู่แล้วครับ ส่วนบรรยากาศวันนี้คึกคัก คนเยอะเลย การเลือกตั้งวันนี้ไม่ยาก พรรคชัดเจน มีรูปพรรค ชื่อพรรค ชัดเจนครับ เลือกง่ายเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำตลอด จริงๆ วันนี้มีถ่ายละครด้วย แต่ว่าขอกองมาทำหน้าที่ก่อนครับ หน้าที่ของคนไทยทุกคน อยากให้ทุกคนมาเลือกตั้งกัน ในอนาคตอยากเห็นคนไทยมีความสุขครับ พูดเยอะไม่ได้เนอะ แต่ก็อยากเห็นเศรษฐกิจดีขึ้น ปากท้องคนไทยดีขึ้น การเลือกตั้งสำคัญมาก เป็นหน้าที่ของคนไทย เราควรออกมาช่วยกันเลือกคนที่คิดว่าดีที่สุดมาบริหารประเทศครับ” ไมค์กล่าว  

 

ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า

 

ไมค์ ภัทรเดช ควงคุณแม่ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า

 

ไมค์ ภัทรเดช เลือกตั้งล่วงหน้า

 

เข้ม หัสวีร์ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.บึงกาฬ

 

ยูโร ยศวรรธน์ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ที่เขตห้วยขวาง

 

ยูโร ยศวรรธน์ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ที่เขตห้วยขวาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040