ไม่จบไม่สิ้น! แอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่าคุณปู่ของลูก ลั่น! ยังไงก็ตัดไม่ขาด

          ยังคงต้องตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับอดีตสามีอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ล่าสุดออกงานเมคมันนี่รัวๆ ก็ยังต้องเคลียร์ดราม่าถึงประเด็นที่ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณปู่ของ น้องปีใหม่ และอดีตพ่อสามีของเธอ โพสต์โซเชียลโปรโมทธุรกิจแต่มีเอี่ยวชื่อน้องปีใหม่ติดไปด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าค่อนข้างรุนแรงว่าหยุดเอาชื่อน้องปีใหม่มาโปรโมทร้านสักที ซึ่งคุณปู่ได้อธิบายกลับไปแบบสุภาพ เจอะเจอสาวแอฟเธอก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าส่วนตัวไม่ค่อยได้เห็นโพสต์ของคุณปู่ ไม่กล้าออกความคิดเห็นในเรื่องของธุรกิจ คุณปู่ของน้องปีใหม่ยังเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ และขอไม่พูดในเรื่องนี้ ความสัมพันธ์ของปู่กับหลานยังไงก็ตัดไม่ขาด แต่ต้องแยกเป็นเรื่องๆ ไป

          “เอาจริงๆ ไม่ได้เห็นค่ะ ส่วนตัวไม่คิดว่าจะต้องเห็นหรือไปดูอะไรเลย เพราะปกติโทรคุยกับคุณปู่อยู่ตลอด หรือมีเจอกันบ้างเป็นบางโอกาสเพราะยังไงเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นญาติผู้ใหญ่ของเรา (หลายคนมองว่าคุณปู่เอาน้องปีใหม่ไปหากิน?) อันนี้แอฟไม่กล้าออกความคิดเห็นค่ะ เพราะว่าเป็นเรื่องของท่าน ให้ท่านอธิบายเองดีกว่า ความสัมพันธ์ของปู่กับหลาน ยังไงก็ตัดไม่ขาด แต่เราต้องแยกเป็นเรื่องๆ ไป เรื่องความสัมพันธ์ปู่หลานเรื่องหนึ่ง ส่วนเรื่องธุรกิจก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

          เอาเป็นว่าแอฟขอไม่พูดในเรื่องคุณปู่แล้วนะคะ เพราะว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ที่แอฟรักและเคารพคนหนึ่ง ถ้าท่านจะแสดงความคิดเห็นหรือพูดอะไรก็เป็นเรื่องของท่านค่ะ แอฟคงไม่กล้าไปแตะตรงนั้น อยากให้น้องปีใหม่มีชีวิตที่เหมือนเด็กปกติทั่วไป ทุกวันนี้แอฟพยายามคัดงานให้ลูกเสมอ ทุกกิจกรรมหรืออีเว้นต์ที่พาเขาไปจะเป็นกิจกรรมของเด็ก แอฟพยายามให้ลูกทำกิจกรรมแบบที่เด็กทั่วไปเขาได้ทำกันค่ะ” แอฟกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @pv_bonanza

 

แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร

 

คุณปู่ โพสต์ถึง น้องปีใหม่

 

ชาวเน็ตดราม่าใส่ คุณปู่ เอาชื่อ น้องปีใหม่ โปรโมทธุรกิจ

 

ชาวเน็ตดราม่าใส่ คุณปู่ เอาชื่อ น้องปีใหม่ โปรโมทธุรกิจ

 

คุณปู่ไพวงษ์ – น้องปีใหม่

 

แอฟ ทักษอร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040