บอย พิษณุ โชว์เป้าทิ้งทวนก่อนแต่ง 1 มิ.ย. แซ่บแค่ไหนก็ยอมแพ้ ดิว เดอะสตาร์ 9

 

 

      ต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้ ไม่เพียงแค่สาวๆ ที่จะโชว์ความแซ่บ แต่หนุ่มๆ ก็แซ่บไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เหมือนอย่างว่าที่เจ้าบ่าว บอย พิษณุ ที่ช่วงนี้รูปในไอจีค่อนข้างจะแซ่บและโชว์บ่อยเป็นพิเศษ ภาพล่าสุดก็โชว์เป้าตุงในสระว่ายน้ำ ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่

   

       งานนี้ หนุ่มบอย ออกตัวเลยว่ารูปของตนธรรมดามากเมื่อเทียบกับภาพเซ็ตล่าสุดของ ดิว นัทธพงศ์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 9 ที่ถ่ายแบบโป๊เปลือยช็อควงการไปหมาดๆ แถมยังบอกด้วยว่าเจอเซ็ตนี้ของ หนุ่มดิว เข้าไป ตนขอยอมแพ้ เพราะคงไม่มีใครกล้าโชว์อีกแล้ว ที่โพสต์ไปก็แค่อยากให้คนเข้ามาคอมเม้นท์แซวสนุกๆ ขำๆ ว่าที่เจ้าสาวของเขาอย่าง อแมนด้า เพอร์สสัน ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรูปไม่ได้หวือหวามาก

     

        ส่วนความคืบหน้าเรื่องงานแต่งได้ฤกษ์แล้วคือวันที่ 1 มิถุนายน 2562 พิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านของฝ่ายหญิงคือเมืองลุนด์ ประเทศสวีเดน บอย พิษณุ จัดงานตามใจเจ้าสาว อแมนด้า ให้เป็นคนจัดการเลือกทุกอย่าง ทั้งเรื่องชุด สถานที่ ตอนนี้เกือบพร้อมหมดแล้วเหลือแค่ดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ยอมรับยิ่งใกล้ถึงวันแต่งงานยิ่งตื่นเต้นสุดๆ เพราะเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนเท่านั้น

    

Did you know? รู้หรือไม่
บอย พิษณุ เจอ อแมนด้า ครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนไปเล่นคอนเสิร์ตกับ นิโคล เทริโอ โดย อแมนด้า เป็นเพื่อนนิโคล เลยได้ทักทายเซย์ฮัลโหลกันผ่านๆ และไม่ได้เจอกันอีกเลย จนมาเจออีกครั้งใน Facebook เหมือนเพื่อนทักทายกันปกติ 3 เดือนครั้ง ไม่กล้าคุยเยอะเพราะไม่เก่งภาษาอังกฤษ หลังจากเลิกกับแฟน ต่างคนต่างไม่มีใคร เลยมีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกัน คุยไปคุยมาเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในเวลาต่อมา

      

     

บอย พิษณุ

 

บอย พิษณุ

 

บอย พิษณุ

 

อแมนด้า แฟนสาว บอย พิษณุ มาให้กำลังใจที่งานอีเว้นท์ด้วย

 

อแมนด้า แฟนสาวชาวสวีเดนของ บอย พิษณุ

 

ครอบครัวอแมนด้าช่วยกันทำของชำร่วยงานแต่ง

 

บอย พิษณุ – อแมนด้า แฟนสาวชาวสวีเดน

 

ช่วงนี้โชว์ของบ่อย

 

ว่าที่เจ้าบ่าว

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040