อดีตเคยถูกกีดกัน! ปุ๊กกี้ ปริศนา เจอลูกสาว น้องเพบเบิ้ล ร่วมเฟรมอีกครั้งในรอบหลายปี

        อย่างที่ทราบกันดีว่าอดีตนักร้อง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ในวัย 39 ปีเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ชีวิตผ่านมรสุมมามากมาย ตอนนี้ลูกสาวคนโต น้องเพบเบิ้ล อายุ 20 ปี ลูกชายคนรอง น้องแบมแบม อายุ 17 ปี และคนเล็กสุด ลูกชายคนละพ่ออย่าง น้องซิดนีย์ อายุ 5 ปี โดย น้องเพบเบิ้ล และ น้องแบมแบม อยู่ในความดูแลของคุณพ่อคือ ต๋อง วงทู ซึ่ง สาวปุ๊กกี้ เคยร้องไห้ออกสื่อว่าโดนกีดกัน ตั้งแต่หย่าขาดยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าลูกทั้งสองอีกเลย เนื่องจากมีข้อกฎหมายบังคับให้คุณพ่อเป็นผู้ปกครอง โดยเธอไม่มีสิทธิ์ในการดูแล

   

       หลายปีมานี้ทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้น ทำให้แม่ลูกได้กลับมาคุยกันผ่านทางโทรศัพท์และการแชท แต่ไม่ได้พูดคุยกับอดีตสามีอีก จะมีก็แต่คุณแม่ของปุ๊กกี้นั่นคือ คุณยายของหลานๆ ที่จะได้คุยกับคุณต๋อง อัปเดตเรื่อง น้องเพบเบิ้ล-น้องแบมแบม กันอยู่ตลอด ถึงแม่ลูกจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ส่งความรัก ความคิดถึงทุกโอกาสสำคัญ คุณแม่เฝ้าติดตามลูกๆ ผ่านโซเชียล ไม่เคยลืมที่จะโพสต์อวยพรวันเกิดลูกๆ ทุกปีด้วยภาพถ่ายร่วมเฟรมตอนลูกยังเล็ก

   

        ล่าสุด ปุ๊กลุก ปริศนา โพสต์อวดภาพปัจจุบันของลูกสาวคนโต น้องเพบเบิ้ล ถอดแบบความสวยจากคุณแม่มาแบบเป๊ะๆ ซึ่งมีโอกาสได้มาเจอกันเนื่องในวันเกิดของคุณยาย ถือเป็นภาพใหม่ภาพแรกของ แม่-ลูก ที่แฟนๆ ได้เห็นทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วยกันอีกครั้งในรอบหลายปี เป็นภาพประทับใจและทิศทางที่ดีที่หลายคนหวังว่าอนาคตคงจะได้เห็นโมเม้นท์น่ารักระหว่างแม่ลูกครอบครัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

      

      

Did you know? รู้หรือไม่
ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดจากเพลง SHA-LA-LA-LA-LA (ปี 2540) กลายเป็นชื่อเรียกติดปากว่า ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

     

ขอบคุณภาพจาก IG @prisiii

    

    

ปุ๊กกี้ โพสต์ภาพล่าสุดร่วมเฟรม น้องเพบเบิ้ล ลูกสาวคนโต

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา – น้องเพบเบิ้ล  

   

น้องเพบเบิ้ล ลูกสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

    

น้องเพบเบิ้ล ลูกสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

น้องแบมแบม ลูกชาย ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

แม่ลูก สวยไม่แพ้กัน

 

ลูกๆ โตแต่คุณแม่ก็ยังสวย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040