นางทุงษะเทวี เบลล่า – แอนทอง ประเดิมเปิดงาน! เป็นนางสงกรานต์ ดีกรีลูกครึ่ง

          สวยหยาดเยิ้มกินกันไม่ลงเลยจริงๆ สำหรับนางเอกที่ฮอตมากอย่าง เบลล่า ราณี และผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ล่าสุดวันนี้ (11 เม.ย. 2562) ทั้ง 2 สาวเปิดงานสงกรานต์ชนิดสวยจัดไปกับชุดไทยเต็มยศในนาม นางทุงษะเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2562 เรียกว่างดงามไร้ที่ติ ประเดิมเริ่มต้นประเพณีสงกรานต์ปีนี้ได้อย่างแจ่มว้าว โดยเบลล่าสวยสะดุดตาในงาน คิงเพาเวอร์ รางน้ำนครา 2562 เขษมสงกรานต์ ส่วนสาวแอนเป๊ะปังในงาน ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์

          สาว เบลล่า นั้นคุ้นเคยกันดีกับชุดไทย เพราะละครที่ฮอตปังดังเปรี้ยงอย่าง บุพเพสันนิวาส ก็สวมใส่ให้เห็นตลอดๆ แต่นางเอกรุ่นพี่อย่าง แอนทอง นี่สิ ไม่ได้แต่งชุดไทยเต็มยศแบบนี้มานานแล้ว เมื่อถูกเชิญให้มาร่วมงานคุณเธอจึงไม่พลาด! ตกปากรับคำทันที และเผยว่าอยากมีรูปชุดไทยแบบจัดเต็มเก็บไว้ดูเล่นบ้าง แหม่…เรียกว่าสวยจริงสวยจัง สวยกินกันไม่ลง แม้เบ้าหน้าจะไม่ไทยจ๋าเพราะเป็นนางเอกลูกครึ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็เป็นลูกครึ่งที่สวมใส่ชุดไทยได้เป๊ะปังสุดๆ ไปเลยล่ะค้าาาา 

Did you know? : วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. 2562 เป็นวันมหาสงกรานต์ นางสงกรานต์ประจำวันอาทิตย์มีนามว่า ทุงษะเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกทับทิม อาภรณ์แก้ว – ปัทมราค ภักษาหารอุทุมพร พระหัตถ์ขวาทรงจักร พระหัตถ์ซ้ายทรงสังข์ เสด็จนั่งมาเหนือหลังครุฑเป็นพาหนะ 

 

เบลล่า ราณี

 

แอน ทองประสม

 

เบลล่า ราณี

 

 

แอน ทองประสม

 

เบลล่า ราณี

 

แอน ทองประสม

 

เบลล่า ราณี

 

แอน ทองประสม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040