สงกรานต์ ฤกษ์ดี! แอฟ ทักษอร จูงมือ น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

          เป็นภาพที่ทำให้แฟนคลับหลายคนยิ้มได้เมื่อคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร พาลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ไปกราบไหว้รดน้ำดำหัว คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ อดีตพ่อสามีที่มีศักดิ์เป็นคุณปู่ของลูกสาว ก่อนหน้านั้นมีดราม่าให้ได้เห็นบ่อยหลังจากเลิกรากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนึ่งในนั้นคือประเด็นที่ชาวเน็ตบางคนวิจารณ์ว่าคุณปู่เอาน้องปีใหม่ไปโปรโมทธุรกิจ ครานั้นสาวแอฟชี้แจงว่าไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ แต่ย้ำชัดว่าความสัมพันธ์ของปู่กับหลานยังไงก็ตัดไม่ขาด รวมถึงคุณไพวงษ์ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่เธอเคารพรัก 

          ภาพอบอุ่นที่ได้เห็นล่าสุดคงบอกชัดเจนว่าอดีตลูกสะใภ้ยังให้ความสำคัญและเคารพรักพ่อสามีอยู่เหมือนเดิม แม้จะเลิกรากับลูกชายของท่านไปแล้ว เรียกว่าเป็นภาพที่น่ารัก เป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำมากกว่ากระแสข่าวดราม่า สงกรานต์ (ที่เป็นประเพณีไม่ใช่อดีตสามี) เวียนมาบรรจบอีกครั้ง สาวแอฟพาน้องปีใหม่ไปไหว้ญาติคุณปู่แบบนี้ ชาวเน็ตเห็นแล้วปลื้มปริ่มและยินดีไปตามๆ กัน แหม่…ภาพอบอุ่นเวอร์เบอร์นี้ ฉีกยิ้มกว้างๆ สิคะ รออะไร!? อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : aff_taksaorn

Did you know? : แอฟ ทักษอร เข้าพิธีสมรสกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2555 และมีพิธีฉลองสมรสในวันที่ 4 พ.ค. 2555 ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนคือ น้งปีใหม่ เอวาริณ ปัจจุบันอายุ 4 ปี ต่อมาภายหลังทั้งคู่จดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561 ท่ามกลางเรื่องราวดราม่ามากมาย 

แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

 

แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

 

คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ โพสต์ถึง แอฟ – น้องปีใหม่

 

แอฟ ทักษอร – น้องปีใหม่

 

คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040