ความแซ่บเป็นเหตุ วีเจจ๋า เจอไดเรกป่วน ถึงขั้นระลึกชาติเป็นเนื้อคู่!

 

  แหมมๆ ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่ระดับความสวยเซ็กซี่ไม่เคยลดลง เพราะเจ้าตัวหมั่นฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ จนพอมาถึงช่วงซัมเมอร์ทีไรเป็นต้องเห็น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช อวดหุ่นแซ่บรับหน้าร้อนตลอดๆ เรียกว่าถึงช่วงนี้เป็นต้องมีชื่อวีเจจ๋าติดทำเนียบสาวเซ็กซี่มาด้วยเสมอ แถมเจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยเจ้าค่ะ เพราะไม่เชื่อก็ลองส่องดูแต่ละทริปทะเลที่สาวเจ้าไปเช็คอินสิคะคู้นน ที่เจ้าตัวพร้อมปล่อยของด้วยชุดว่ายน้ำ บิกินี่จัดมาแน่นๆ ทำเอาอากาศที่ร้อนอยู่แล้ว แทบลุกเป็นไฟเพราะความแซ่บซี้ดของสาวเจ้า จนเหตุนี้ถึงกับทำเอามีหนุ่มๆ ไดเรกเข้ามาหาเพียบ

  

  ”ก็เวลาไปทะเลเราก็ใส่บิกินี่ไง เพราะเราไปทะเล ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ บางทีก็เสื้อยืดกางเกงขาสั้นบ้าง มันก็เป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า เราก็ลงรูปของเราปกติ แต่มันก็จะมีไดเรกที่ประหลาดๆ เข้ามา ถึงขั้นระลึกอดีตชาติ ว่าชาติก่อนเราเคยเป็นเนื้อคู่กัน ดูได้จากดาวนี้ ดาวนั้น แล้วก็มีแปลกๆ แบบพวกเป็นเจ้าชาย ซึ่งเขาคงสร้างโปรไฟล์ของเขามาเอง (หัวเราะ) เราก็ปล่อยผ่านไปไม่ตอบ เพราะจ๋าว่าในโลกโซเชียลตัวตนมันครีเอทกันได้ (หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @vj_ja

 Did you know: วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือ ดร. ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ในอีกมุมหนึ่งเจ้าตัวยังเป็นอาจารย์ เป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายตามสถานศึกษาต่างๆ ด้วย เช่น เคยเป็นอาจารย์พิเศษสอนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็จะสอนเกี่ยวกับวิชารัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ด้วยความที่จบทั้งปริญญาตรีและปริญญาเอกด้านนี้ รวมถึงสอนเกี่ยวกับสื่อมีเดีย และการสร้างแรงบันดาลใจด้วย

วีเจจ๋า เซ็กซี่

 

วีเจจ๋า เซ็กซี่

 

วีเจจ๋า สาวแซ่บ

 

 

วีเจจ๋า สวยแซ่บ

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040