ก้อย รัชวิน แต่งชุดไทยเต็มครั้งแรก เคลียร์ข่าวบงการชีวิต! ตูน

          ตื่นเต้นได้ใส่ชุดไทยเต็มยศครั้งแรก! สำหรับดาราสาว ก้อย รัชวิน เขินคนแซวเป็นชุดแต่งงานพิธีเช้าหรือเปล่า รับมีแอบถามช่างหน้าช่างผมถ้างานแต่งต้องใช้เวลานานแค่ไหนแต่งานจริงยังไม่มีในเร็วๆ นี้ ส่วนที่ควงกันสวีทริมทะเลแจงเป็นวันครบรอบ 9 ปี ตูน บอดี้แสลม ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรและกรณีถูกโยงข่าวอักษรย่อ แฟนนักร้องใจบุญ ชอบบงการชีวิต ยันไม่มีเรื่องแบบนี้กับคู่ตนแน่นนอนดังนี้

           “วันนี้ตื่นเต้นได้ใส่ชุดไทยออกงานเป็นครั้งแรก ชุดที่ได้สวมสวยงามและรู้สึกเป็นเกียรติมากตั้งแต่อยู่ในวงการไม่เคยใส่ชุดไทยออกงานขนาดนี้เลยเคยใส่แค่ชุดไทยลื้อ ชุดเหนือ อะไรแบบนั้นมากมากกว่า วันนี้ชุดไทยเต็มยศก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้นเหมือนกัน ใช้เวลาแต่งรวมหน้าผมเสื้อผ้าก็ประมาณ 3 ชั่วโมง ชุดนี้ทรงเครื่องประดับหนักมากเรารู้สึกทึ่งในการแต่งกายของคนโบราณที่เขาปราณีตมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เครื่องหัวต่างๆ และต้องมีการทรงตัวที่ดีเพราะหนักมาก พอสวมออกมารู้สึกชอบมาก เราเป็นคนไทยเราชอบผ้าไทยผู้แล้ว ยิ่งได้ทีมของ ครูบิ๊ก อาภรณ์งาม มาช่วยยิ่งละเอียดมาก เพราะตัวก้อยเองไม่รู้หรอกว่าการเป็นนางสงกรานต์ต้องแต่งอย่างไรบ้าง ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาแปลงโฉมให้ ตอนแรกเห็นชุดเห็นเครื่องทรงก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นนางสงกรานต์ อย่างการขึ้นเสลี่ยงเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำเลย ตอนขึ้นขบวนเราเห็นรอยยิ้มของทุกคนก้อยเองก็มีความสุข มีรอยยิ้มตามขึ้นโดยปริยายค่ะ

            “คนแซวว่าชุดพิธีเช้า พิธีอะไรค่ะ(หัวเราะ) ถ้าชุดจริงไม่น่าจะเต็มยศขนาดนี้นะ คงไม่มีเครื่องแต่งอะไรขนาดนั้น อินสไปเรชั่น เราก็ไม่รู้ว่าของจริงเป็นยังไง เราไม่เคยค่ะ(หัวเราะ)”

           “ก็มีถาม แม่ป้อม วินิจ ว่ามันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ต้องเตรียมตัวยังไง เพราะเราก็ไม่รู้ อย่างเวลาเราแต่งตัวออกงานอีเว้นท์ งานนึงเราก็จะกะเวลาถูกว่าจะใช้เวลาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นวันสำคัญคงใช้เวลานานขึ้น ก็ถามไว้เฉยๆ แม่บอกจะไปนอนรอที่โรงแรมเพราะปกติไม่รับงานเช้า(หัวเราะ) ถามเฉยๆ แค่อยากรู้ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรค่ะ อยากรู้ว่าคนอื่นเขาเตรียมตัวยังไง พี่ตูน น่าจะยังไม่เห็นนะคะ ตั้งแต่เริ่มแต่งตัวยังไม่ได้จับโทรศัพท์เลย

           “เดินจับมือกันริมหาดที่ทะเล.ภูเก็ต ไปเที่ยวพักผ่อนฉลองครบรอบ 9 ปี อยู่ๆ เราก็นึกถึงขึ้นมามัน 9 ปีแล้วนะ แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไรพิเศษถามว่าเป็นการบอกใบ้อะไรหรือเปล่า อันนั้นน่าจะเป็นความคิดของคนอื่น ก้อยไม่ได้มีนัยยะแฝง ไม่ได้แอบกดดัน ไม่มีแน่นอนค่ะ แค่เวลาเราลงรูปก็จะคิดแคปชั่นของเรา คือแค่รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิมรู้สึกเหมือนคบกันใหม่ๆ พอนับเวลาอีกมัน 9 ปีแล้ว

          “โมเมนต์พิเศษไม่มี ถ้ามีก็คงรู้กันไปแล้ว ถามว่าช่วงนี้เราหวานถี่มั้ยไม่หรอกเราไปออกงานอยู่ด้วยกันบ่อยก็เลยอาจจะลงรูปให้เห็นบ่อยๆ ช่วงไหนไม่ได้ลงก็คือจะไม่ค่อยได้เจอกันถามว่าจริงๆ 9 ปีมีลุ้นหรือยัง ต้องไปจ่อไมค์ที่พี่ตูนเลยค่ะ(หัวเราะ)”

          “ข่าวอักษรย่อ แฟนนักร้องใจบุญชอบบงการชีวิต ข่าวอะไรคะ เรายังไม่รู้เรื่องเลย ก้อยยังไม่เห็นข่าวค่ะ ยังไม่ทราบ

          “เอ่อคือด้วยความที่เรายังไม่เห็นข่าวเราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร เรื่องจริงเป็นยังไงเราก็ยังไม่ทราบ ส่วนตัวก้อยเองก็อย่างที่ทุกคนเห็นและรู้มาตลอดพี่ตูนเป็นยังไงเขาก็ยังเป็นแบบนี้ในวันนี้ แล้วเขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย แล้วก้อยก็ไม่เคยไปบงการอะไร คือมันเหมือนกับเราด้วยซ้ำที่เป็นคนที่จะคอยอยู่ข้างๆ และซัพพอร์ตเขามากกว่า ก้อยไม่ชอบบังคับใคร เราก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับถูกไหมคะ

           “คือไม่เคยบงการไงนึกออกไหม ขนาดเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถามเลยอะเราจะไปบงการเขาได้ยังไง เรารู้สึกว่าการที่เขาเป็นเขาแบบนี้มันดีอยู่แล้วเราจะไปบอกเขาว่าเขาต้องเป็นแบบนี้ๆ งั้นก็แสดงว่าเราไม่ได้รักเขาจริงสิ ถ้าเราอยากให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้อย่างที่เราต้องการ คือจริงๆ เราคบกันสบายๆ มากๆ ค่ะ เราแค่ปรับจูนความเข้าใจกัน เขาก็ไม่เคยมาบงการก้อย ก้อยก็ไม่เคยบงการอะไรเขา

           “อยากบอกอะไรอืมมันชัดอยู่แล้วอะ ก้อยก็ได้พูดไปแล้วเมื่อสักครู่นี้ค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ(ยิ้ม) ความคิดใครเราก็ไม่ได้ไปบังคับ นี่เห็นไหมไม่บังคับด้วย(หัวเราะ) ไม่บังคับค่ะก้อย รัชวิน กล่าว

ก้อย รัชวิน

 

ก้อย รัชวิน

 

ก้อย รัชวิน

 

ก้อย – ตูน

 

ก้อย – ตูน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040