คุณหนูอร อ้อนเปลือกทุเรียน! ยลโฉม มุก สิรินรัตน์ ตัวจริงแซ่บมาก

          ตัวละครอย่าง พิไล ในละครเรื่อง กรงกรรม ว่าร้ายจนน่าหมั่นไส้แล้ว แต่นาทีนี้ต้องยกให้คู่แข่งอย่าง คุณหนูอร ที่อ้อนเปลือกทุเรียนจากแฟนละครยกใหญ่ งานนี้ยกนิ้วให้สาวสวย มุก สิรินรัตน์ นักแสดงคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 ไปเลย สวมบทบาทคุณหนูเอาแต่ใจ เมียคนใหม่ของ อาใช้ ลูกชายคนโตของบ้านแบ้ แม้จะออกมาให้เห็นไม่บ่อย บทน้อยแต่ปังมาก เพราะแค่เบ้ปากกลอกตา บรรดาแฟนคลับแฟนละครก็หมั่นไส้จนอยากจะปาเปลือกทุเรียนใส่หน้าแล้ว 

          แต่ช้าก่อน! แม้จะตีบทแตกอินเนอร์แรงจนน่าตบ แต่ถ้าได้เห็นตัวจริงอาจเปลี่ยนใจก็ได้ เพราะสาว มุก สิรินรัตน์ ตัวจริงน่ารักและแซ่บเวอร์ ลุคคุณหนูอร ในละครกรงกรรม อาจจะเริ่ดเชิดหยิ่ง แต่ตัวจริงของมุกน่ารักอย่าบอกใครเชียว หน้าตึงคอตั้งแบบในละครไม่มีซะหรอก เอ้า! ก็เรียกว่าแอคติ้งดีกันทุกคน บทเล็กหรือบทใหญ่นักแสดงแอคติ้งได้เข้มข้นขั้นเทพจริงๆ ค้าาา   

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mookvidh

Did you know? : มุก สิรินรัตน์ สาวน้อยวัย 23 ปี เกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2539 เธอเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ก่อนชิมลางงานภาพยนต์เรื่องแรกอย่าง แก๊งปรี๊ดจะรี๊ดใจเธอ ต่อด้วยงานละครเรื่อง เลือดมังกร, อังกอร์ จนมารับบทเป็น คุณหนูอร ในเรื่อง กรงกรรม ให้หลายคนได้หมั่นไส้กัน

 

 

มุก สิรินรัตน์ รับบท คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์ นักแสดงช่อง 3

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์ รับบท คุณหนูอร ในละคร กรงกรรม

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์

 

มุก สิรินรัตน์ นักแสดงช่อง 3

 

พิไล (บน) – คุณหนูอร (ล่าง)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040