กรงกรรม แก้บทตอนจบ!? เจมส์จิ บอก! อาซา ก็อยากตบ พิไล (คลิป)

 

         

          ฮอตจริงฮอตจัง ฮอตปังทุกคน สำหรับนักแสดงในละครเรื่อง กรงกรรม เหลือเพียงแค่ 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้น ก็จะลาจอให้แฟนๆ ได้เสียดายและคิดถึงแล้ว! งานนี้หนุ่มหล่อผู้รับบท อาซาอย่าง เจมส์ จิรายุ เนื้อหอมสุดๆ ไปไหนมาไหนไม่มีใครเรียกชื่อจริง เพราะกระแสละครแรงเกินคาดโดนเรียกขานว่า อาซา ตลอดๆ

         เจอะเจอเจ้าตัวในงานอีเว้นต์ก็ไม่พลาดเม้าท์มอยถึงความฟีเวอร์ของละครเรื่องนี้ และก็ได้รู้ว่านายเจมส์นั้นเป็นแฟนละครตัวยง ดูสดแทบจะทุกตอน ปั่นทวิตเตอร์อวยละครทุกวันที่ออนแอร์ด้วย ครั้นถามไถ่ถึง พิไล ซ้อรองแห่งบ้านแบ้ ตัวละครที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในเรื่อง หนุ่มเจมส์ก็หลุดปากว่าอยากตบซ้อพิไลเฉกเช่นแฟนละครเหมือนกัน แหม่…คงต้องยกเครดิตให้สาวสวย แพร์ พิชชาภา ผู้รับบทนี้ไปเลย ที่แอคติ้งเริ่ดสุดอะไรสุดจนใครๆ ก็อยากตบ เอ้า! จุดจบของทุกตัวละครจะเป็นยังไง พลาดไม่ได้กับ 2 ตอนสุดท้ายที่เหลือนะจ๊ะๆ

          “กระแสตอบรับดีครับ ออกนอกสถานที่คนก็เรียกอาซา ไม่ได้เรียกเจมส์จิแล้ว ดีใจที่ทำผลงานออกมาแล้วคนชื่นชอบขนาดนี้ เรทติ้งพุ่งเพราะคนกำลังอินกับตัวละคร มันดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนาน จวนจะจบแล้ว บทสรุปของตัวละคร ทุกอย่างที่ได้กระทำมามันจะมีผลกรรมในตอนจบของเรื่องแน่นอน ไม่ใช่มานั่งสารภาพพูดกัน แต่เป็นผลกรรมที่ดำเนินมาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

           มันยังมีพีคกว่านี้อีก ในแต่ละตอนจะมีเรื่องราวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าหลายคนอยากตบซ้อพิไล ต้องรอดูว่าตอนจบซ้อพิไลจะมีจุดจบยังไง (อาซาก็อยากตบซ้อพิไลใช่ไหม?) ครับ (หัวเราะ) เห็นคนดูอิน เห็นซ้อพิไลน่าตบมากเลย ผมเป็นแฟนคลับตัวจริงของละครเรื่องนี้ เพราะผมดูสดเกือบทุกตอน ตอนไหนไม่ได้ดูก็ดูย้อนหลัง เล่นทวิตเตอร์ไปด้วย ตอนจบผมยังไม่แน่ใจ เพราะบทมันถูกแก้ตอนสุดท้าย ต้องไปดูว่าจะตัดจบยังไงครับ

          (ลุ้นเรทติ้งตอนจบเป็นเลข 2 หลักไหม?) ก็แล้วแต่คนดูครับ เราไม่ได้คาดหวังและคาดเดา แต่ทุกวันนี้คนดูสนุกและได้ข้อคิด ก็โอเคแล้วครับ (ตอนแรกบทนี้เกือบจะไม่ใช่ของเจมส์จิ?) ครับ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องนี้ ได้เล่นละคร พี่อ๊อฟ – พี่แดง ได้เรียนรู้วิชาจากพี่ๆ ค่อนข้างเยอะมาก รู้สึกดีใจ เป็นโอกาสดีๆ ในชีวิตครับ” เจมส์จิกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @charmarmy, CH3

 

พิไล – อาซา ในละคร กรงกรรม

 

เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ รับบทเป็น อาซา ในละคร กรงกรรม

 

แพร์ พิชชาภา รับบทเป็น พิไล ในละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม

 

เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040