มีของดีก็ต้องโชว์ ออกัส อาสี่ กรงกรรม คืนกำไรคนดู รับถอดเก่งจนโดนเตือน!

 

 

      ถึงละคร กรงกรรม จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสของเหล่านักแสดงยังแรงดีไม่มีตก เดินสายออกอีเว้นท์รับทรัพย์กันต่อเนื่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอนักแสดงดาวรุ่ง ออกัส วชิรวิชญ์ มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ในฐานะนักแสดง กรงกรรม ผู้รับบท อาสี่ ลูกชายคนเล็กของบ้านแบ้ แม้จะไม่ได้มีบทบาทจนถึงตอนสุดท้ายเพราะจมน้ำเสียชีวิตไปซะก่อน แต่ฉากนี้ก็ทำเอาคนดูอินและเสียน้ำตาไปตามๆ กัน

    

       ออกัส วชิรวิชญ์ รู้สึกหายเหนื่อยกับฟีดแบกและเรตติ้งละครที่พุ่งสูงถึง 2 หลัก ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดของตัวเองเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีโมเม้นท์ที่ไปไหนมาไหนแล้วทุกคนรู้จักขนาดนี้ ยอดผู้ติดตามในไอจีก็เพิ่มขึ้นหลายแสน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตาม เผยว่ามีแฟนๆ คอมเม้นท์เรียกร้องเข้ามาว่า ถ้าเรตติ้งถึง 2 หลักให้ถอดกางเกง ซึ่งตรงนี้ หนุ่มออกัส พูดเลยว่าคงทำเท่าที่ทำให้ได้

     

        ส่วนงานถ่ายแบบถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดี ที่เห็นรูปถอดเสื้อโชว์กล้ามในไอจีบ่อยๆ ก็เพื่อคืนกำไรตอบแทนแฟนคลับที่ติดตามผลงาน จะได้สนุกสนานกับการเข้ามาดูไอจีของตน อีกอย่างตัวเองออกกำลังกายฟิตหุ่นมาหลายปีก็เลยอยากโชว์ให้รู้ว่ามีของดีเหมือนกัน ทุกครั้งเวลาจะโพสต์รูปก็มีปรึกษาคุณแม่บ้างว่าประมาณไหนดี ยอมรับว่าตัวเองถอดเก่ง ถอดบ่อยจนมีคนเตือนว่าเยอะเกินไปแล้ว หลังจากนี้ก็คงจะเพลาๆ ลงบ้าง ส่วนหวานใจไม่ต้องขออนุญาต เพราะยังไม่มีสาวตัวจริง มีแค่คนคุยเท่านั้นจ้าาา

       

     

     

ออกัส วชิรวิชญ์

 

ออกัส วชิรวิชญ์

 

ออกัส วชิรวิชญ์

     

   

อาสี่ ลูกชายแม่ย้อย ในกรงกรรม

 

อาสี่ แซ่บมาก

 

เอะอะถอด

 

โชว์เก่ง

 

งานดี

 

น้องเล็กสุด แต่กล้ามไม่เล็กนะครับ

 

อาสี่ กรงกรรม

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040