คานส์ปีที่ 7 ชมพู่ เตรียมกระเตงแฝดไปด้วย ปล่อยผ่านดราม่าลูกกินน้ำจากก๊อก!

     

       The Queen of Cannes ของแท้สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่เตรียมตัวไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นปีที่ 7 แล้ว โดยปีนี้ตั้งใจเอาลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า – น้องพายุ เดินทางไปด้วย สาวชมพู่ เปิดใจว่าทุกปีที่ผ่านมาเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ นำเอาสิ่งเหล่านี้มาแก้ไขปรับปรุง พัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำการบ้านหนักเหมือนทุกครั้ง ไม่กลัววิจารณ์ดราม่าเรื่องชุดที่มีทุกปี เข้าใจว่าไม่มีอะไรที่ถูกใจทุกคน เชื่อว่าทุกอย่างที่ตัดสินใจเลือกมีเหตุผล มีบริบทอื่นๆ อีกมากมาย ปีนี้พาลูกไปด้วยไม่ได้กังวลอะไรเป็นพิเศษ อยากให้เป็นประสบการณ์ที่ดีของลูกว่าเคยเดินทางไปกับแม่

    

       และสำหรับดราม่าชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่ให้ น้องสายฟ้า – น้องพายุ กินน้ำจากก๊อก คุณแม่คนสวยบอกว่า สกปรกกว่านี้ลูกชายก็เคยหยิบใส่ปากมาแล้ว บอกเป็นวัยกำลังซนของเด็ก ปล่อยให้เรียนรู้ไปตามวัย พยายามดูแลไม่ให้คลาดสายตา ด้วยความเป็นเด็กผู้ชายกำลังซน พลังเยอะ แต่ไม่ถึงกับสั่งห้ามทำนู่นทำนี่ เพราะเชื่อว่าเด็กควรจะได้เป็นเด็ก ไม่ใช่ถูกห้ามจนขาดความมั่นใจ ไม่เป็นตัวของตัวเอง สาวชม เผยว่าที่บ้านเลี้ยงลูกแบบไม่ตี แต่จะเป็นการสอนให้เข้าใจมากกว่า พยายามอธิบายเหตุผลให้ลูกฟัง ถึงจะยังไม่เข้าใจ 100% แต่ก็เริ่มรู้เรื่องบ้างแล้ว หรือบางทีขึ้นเสียง สองหนุ่มก็จะรู้เองว่าแม่เริ่มไม่พอใจแล้ว

    

        งานนี้ แม่ชมพู่ ยังแอบเม้าท์เรื่องน่ารักของลูกๆ ว่าตีกันทุกวัน ชอบแย่งของเล่นกันถึงแม้จะมีอยู่ 2 ชิ้นก็ตาม มีวันนึงตีกันเล่นๆ แบบขำๆ แต่โดนแม่ดุว่าเป็นพี่น้องตีกันทำไม ให้รักกันไว้ สุดท้าย น้องสายฟ้า – น้องพายุ ลากกันไปกลางบ้านแล้วกอดกันโชว์ แถมแอบดูว่าแม่หายโกรธหรือยัง เพราะยังไงเด็กก็คือเด็ก ส่วนคุณสามีอย่าง น็อต วิศรุต ก็ช่วยเลี้ยงช่วยเล่นกับลูกๆ แต่คุณพ่อจะเป็นสายแมน สายลุย ชอบชวนเล่นอะไรในแบบผู้ชายมากกว่า

       

      

    

ชมพู่ อารยา

    

ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา

    

      

ดราม่ากินน้ำจากก๊อก

 

ท่ายากซะด้วย

 

แม่ชมพู่ – น้องสายฟ้า – น้องพายุ

 

แม่ชมพู่ – น้องสายฟ้า – น้องพายุ

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040