ณเดชน์ อุทานฉิบหา_แล้ว! เล่ามือลั่นลงรูปผิดไอจี ดีใจ ญาญ่า โพสต์หวานยิ่งกว่า

    

        ฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อ The Real Nadech Concert คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19-20 พ.ค. 2562 ซึ่งจะมีแขกรับเชิญคนพิเศษคือหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา โดยในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2562) ณเดชน์ เปิดห้องซ้อมโชว์ซิงเกิ้ลแรกของตัวเองในเพลง “NO CAPTION”

    

       ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเล่าบรรยากาศทริปฝรั่งเศสที่ควงคู่ สาวญาญ่า ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรกว่า เป็นช่วงวันหยุดที่มีความสุขมาก ทุกอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลย ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ถือเป็นทริปที่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันนานที่สุด ส่วนทริปต่อไปยังไม่ได้แพลน แต่คิดเอาไว้ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันปีละ 1-2 ครั้ง สำหรับทริปฝรั่งเศสครั้งนี้ตนเป็นคนวางแพลนทุกอย่าง ส่วน สาวญาญ่า ช่วยจัดกระเป๋าให้ รวมถึงเสื้อคู่ ชุดคู่ก็จัดแจงเตรียมไปให้ใส่ แถมยังบอกด้วยว่าไม่เขินที่ต้องใส่เสื้อคู่ เพราะตัวเองก็อยากใส่เหมือนกัน

    

        ส่วนรูปคู่ที่ ณเดชน์ มือลั่นลืมสลับไอจี เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่ามี 2 ไอจี ตั้งใจจะโพสต์ในไอจีส่วนตัวที่มีแค่เพื่อนๆ และครอบครัว แต่ดันเบลอไปลงในไอจีสาธารณะที่เปิดไว้ใช้ทำงานคือ @wishforthaikids มารู้ตัวตอนที่ สาวญาญ่า กดถูกใจแล้วมาถามว่า “ยูลงรูปในนี้ด้วยเหรอ?” ทำเอา หนุ่มณเดชน์ ถึงกับอุทานออกมาว่า “อ้าว..ฉิบหา_แล้ว” ก่อนจะรีบไปลบออกทันที แต่ก็ไม่ทันแฟนคลับที่แคปมาแชร์กันเรียบร้อยแล้ว

    

        และสำหรับรูปคู่บนจักรยานจากไอจี สาวญาญ่า ที่หวานยิ่งกว่ารูปแรก หนุ่มณเดชน์ บอกว่าตั้งใจถ่ายกันประมาณนี้อยู่แล้ว น้องไม่ได้ขออนุญาต แต่ก่อนจะโพสต์หรือทำอะไรก็จะบอกก่อนเสมอ ไม่ซีเรียสฟีดแบกคนแซวถล่มทลาย บอกเป็นรูปที่น่ารักดีและดีใจซะอีกที่น้องลงรูปคู่ ไม่ได้มีอะไรน่าเกลียดเสียหาย ส่วนรูปอื่นๆ ก็มีถ่ายเก็บไว้ดูกันเองมากกว่า

      

     

    

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

     

    

ณเดชน์โพสต์รูปคู่ผิดไอจี รู้ตัวปุ๊บรีบลบทันที

 

โพสต์หวานๆ จากไอจีญาญ่า

 

นอกจากเสื้อคู่ ยังมีกางเกงกับรองเท้าคู่ด้วย

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040