สวยยันบั้นท้าย! พรมแดงคานส์ 2019 ชมพู่ อารยา ปังทุกอณูขุมขน ก้นก็ไม่เว้น!

          เดินทางเข้าสู่วันที่ 2 กันแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (2019 Cannes Film Festival) ปีนี้ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ยังคงร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เช่นเคย! ลุควันแรกสวยปังยังไง วันที่ 2 ก็ยังคงเป๊ะปังอยู่เช่นนั้น เพียงแต่มีหลายปากหลายเสียงเม้าท์มอยเข้าหูว่าชุดดูหรูแต่เบาไปหน่อย ไม่อลังเวอร์วังเท่าหลายๆ ชุดที่ผ่านมาเลย

          จุดนี้ช้าก่อนจ้ะ! ทักว่าเบาเราขอเถียง เพราะหากเพ่งพิศดูดีๆ ผ้าห่อร่างชุดนี้เซ็กซี่ไม่เบาเลยนะเออ เดรสซีทรูหวานซ่อนเปรี้ยว สวยหมดจด สวยทะลุยันบั้นท้ายเลยทีเดียว งานนี้ไม่มีอะไรน่าเกลียด พรมแดงระดับโลกเยี่ยงนี้ถือเป็นเรื่องราวเซ็กซี่ที่ธรรมดาม้าก…มาก เผยก้นให้เห็นนิดๆ หน่อยๆ สามีและลูกชายตัวน้อยๆ ไม่นอยด์หรอกเนอะ อะ! ใครยังมองว่าชุดเบาอยู่ เบิ่งตาดูให้เต็มที่จ้า  

Did you know? : ชมพู่ อารยา เริ่มเข้าวงการขณะที่มีอายุได้ 17 ปี จากการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ เธอมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สี ประกบคู่พระเอก บี๋ สวิช หลายปีต่อมาชมพู่ย้ายค่ายมาอยู่ช่อง 3 โดยผลงานละครเรื่อง ดาวเปื้อนดิน เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่เธอได้ร่วมงานกับช่อง 7 และบทบาท เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ทางช่อง 3 คือผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ชมพู่โด่งดังยืนหนึ่งอยู่ภายใต้บ้านหลังใหม่ ชมพู่ร่วมเดิน พรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ มาแล้วถึง 7 ครั้ง (รวมครั้งล่าสุด ปี 2019) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส

 

ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

ชมพู่ อารยา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040