ส่อง 5 สุ่ม คอสตูมสาวไทย! เวอร์วังอลังการ พรมแดงคานส์ 2019

          ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับคอสตูมแต่ละชุดของซุปตาร์สาวไทย ที่สวมใส่เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 72 (2019 Cannes Film Festival) เรียกว่าเวอร์วังอลังงานการสุ่ม เพราะแต่ละชุดที่พวกเธอสวมใส่สวยจัดใหญ่ทั้งนั้น เริ่มกันที่วันแรกกับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา จัดชุดหรูจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้านในแต่งคริสตัล แลดูฟูฟ่องพองเป็นสุ่ม สวยชนิดไม่เผื่อแผ่ใครเลย!

          วันต่อมาเพื่อนนางเอกอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ก็เฉิดฉายด้วยชุดหรูสีแดงแจ่มจรัสจากแบรนด์ Michael Cinco ชุดของเพื่อนชมพู่ว่าอลังแล้วนะ แต่ความพองของริต้าแจ่มกว่าไปอีก และในวันที่ 2 ของริต้าก็ยังคงเล่นใหญ่ด้วยเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีม่วงลาเวนเดอร์ ส่งเธอเป็นเจ้าหญิงแสนหวานบนพรมแดงเมืองคานส์ในปีนี้ไปโดยปริยาย

          ส่วนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ครั้งแรกของน้องน้อย มิน พีชญา ก็ไม่ทำแฟนๆ ผิดหวัง สวมราตรีสุดหรูจากแบรนด์ Ali Karoui Haute Couture Luxury Couture Brand เดินสวยๆ บนพรมแดงระดับโลก ความสุ่ม ความพอง ความฟู่ฟ่องของชุดสะดุดสายตาคนทั่วโลก สวยเพอร์เฟกต์ไม่น้อยหน้าพี่ๆ ด้านตัวแม่อย่างชมพู่ก็ปิดงานวันสุดท้ายของเธอด้วยชุดสวยสีแดงเพลิงจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Spring/Summer 2019 Couture Collection เดรสผ้าทูลล์ซีทรูเสริมโครงไหล่ ช่วงล่างยังคงคอนเซปท์กระโปรงยาวกรุยกรายฟู่ฟ่องพองลมเหมือนเดิม

          ว้าว! จะเรียกว่าเป็นไทยสไตล์ก็คงได้อยู่เพราะแต่ละชุดธรรมดาไม่เป็น เน้นแต่ความอลังการ! จุดนี้ยอมใจและยกนิ้วให้พวกเธอทุกคน เพราะจะอลังการงานสร้างหรือจะเรียบหรูดูแพง ก็สวยแหล่มแจ่มว้าวทุกชุดทุกนางจ้า อิอิ 

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดง คานส์ 2019

 

ศรีริต้า เจนเซ่น

 

 

มิน พีชญา พรมแดงคานส์ 2019

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040