แนท ณัฐชา โพสต์ขอบคุณพระเจ้า! เปิดตัวคบ เป๊ก รัฐภูมิ สวีทจัดแทบสิงร่าง

        เพิ่งจะได้เห็นนักแสดงสาว แนท ณัฐชา เสียน้ำตาเล่น MV เพลง ครึ่งฝัน ให้นักร้องเก่าวงบิ๊กแอสอย่าง แด๊ก ร็อกไรเดอร์ ไปหมาดๆ ซึ่งเนื้อหาของ MV ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของเธอ หลังจากเลิกรา เจ๋ง บิ๊กแอส ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี สาวแนท ได้เปิดใจเอาไว้ว่า ฝ่ายชายพยายามง้อขอกลับมาคืนดีเหมือนเดิม แต่สำหรับเธอมองว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ขอเป็นแค่พี่น้อง และเดินหน้าต่อไปดีกว่า

    

       ล่าสุด แนท ณัฐชา โพสต์ภาพคู่ริมทะเลเปิดตัวคบนักแสดงหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ พร้อมแคปชั่นว่า “คำอธิษฐานของลูกเป็นจริงแล้ว ขอบคุณพระเจ้า” ด้าน หนุ่มเป๊ก ก็โชว์หวานกลางไอจีไม่แพ้กัน โพสต์ภาพคู่พร้อมเล่าว่าไม่เคยโพสต์รูปกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย สาวแนท คือคนแรกและคนเดียวของเขา ขอบคุณของขวัญจากพระเจ้าเช่นกัน “In my life I have never posted a picture with a girl, you are the only one, everything is a God’s plan. Thank you my Lord for your gift. Love you Jesus”

    

       นอกจากความหวานอย่างเป็นทางการจากทั้งคู่แล้ว ในไอจีสตอรี่ของเพื่อนซี้ร่วมทริปยังได้แอบเก็บโมเม้นท์หวานๆ ริมทะเลของ แนท – เป๊ก ไว้ได้อีกด้วย อินเลิฟหนักมาก อุ้มกัน กอดกัน ตัวติดหนึบแทบจะสิงร่างเลยทีเดียว

     

        ว่าแต่..คู่นี้ไปสปาร์กรักกันได้ยังไงตั้งแต่เมื่อไหร่หนอ? ถ้าไล่เรียงนับจากไทม์ไลน์ที่ สาวแนท โพสต์เลิกรากับอดีตหวานใจปีที่แล้วในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาช่วงเดือนสิงหาคม 2561 และต่อมาในเดือนตุลาคม 2561 สาวแนท มีภาพร่วมทริปเกาะสมุยกับ หนุ่มเป๊ก โดยมี กวาง เดอะเฟซ ร่วมทริปด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น เป๊ก – กวาง มีข่าวกิ๊กกั๊กคุยๆ กันมาหลายเดือนแล้ว หนุ่มเป๊ก บอกชอบตั้งแต่แรกเห็น ทั้งคู่สัมภาษณ์ออกสื่อว่าให้สถานะเป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน เพราะ กวาง ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก สุดท้าย เป๊ก – กวาง เป็นได้แค่เพื่อนพี่น้องจริงๆ เพราะสาวตัวจริงในปัจจุบันของ เป๊ก รัฐภูมิ คือ แนท ณัฐชา เปิดตัวหวานฉ่ำอย่างที่เห็นนี่แหละจ้าาา

     

ขอบคุณภาพจาก IG @nat_nattasha, peck_ratthapoom

     

      

     

ไอจี แนท ณัฐชา

 

หลายคนตกข่าว

 

ไอจี เป๊ก รัฐภูมิ

 

ไอจีสตอรี่เพื่อนแอบถ่ายโมเม้นท์หวาน

    

ไอจี เป๊ก ร่วมทริปเกาะสมุยกับ แนท และ กวาง เดอะเฟซ

 

เป๊ก – แนท อินสมุย

 

     

แนท ณัฐชา

 

แนท ณัฐชา

 

เป๊ก รัฐภูมิ

 

เป๊ก รัฐภูมิ

    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040